• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua 14 các quỹ tín dụng nhân dân địa bàn khu vực phía nam tỉnh Bình Thuận tổng kết công tác thi đua năm 2019
Lượt xem: 1218
      Sáng ngày 25/12/2019, tại Quỹ tín dụng nhân dân Mê Pu huyện Đức Linh, Khối thi đua 14 (gồm 11 Qũy tín dụng địa bàn khu vực phía Nam tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức Hội nghị tổng kết các phong trào thi đua khen thưởng năm 2019 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.   Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Thanh Minh – Phó Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, ông Hồ Công Dương – Phó Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh và đại diện lãnh đạo các Quỹ tín dụng nhân dân trong khối thi đua 14.
         Nhìn chung, trong năm 2019, mặc dù tình hình kinh tế, xã hội có nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của các thành viên trong khối thi đua 14, tình hình kinh doanh của các Quỹ tín dụng có nhiều chuyển biến tích cực. Quy mô hoạt động của các Quỹ tín dụng trong khối tăng trưởng khá, so với năm 2018 tất cả các thành viên trong khối đều có lãi, tỷ lệ nợ xấu thấp hơn quy định (3%), trong đó có 05 Quỹ tín dụng nhân không có nợ xấu là QTD nhân dân Võ Xu, QTD nhân dân Sùng Nhơn, QTD nhân dân Mê Pu, QTD nhân dân Nghị Đức, QTD nhân dân Tân Xuân. Lợi nhuận trước thuế các Quỹ tín dụng nhân dân trong khối 6.844,9 trđ, bình quân một quỹ đạt 622,7 trđ, trong đó cao nhất là Quỹ tín dụng nhân dân Lagi (1.008 trđ). 
         Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Khối thi đua 14 còn tích cực triển khai các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, hoạt động xã hội từ thiện. Trong năm, khối đã triển khai thực hiện công trình nhà tình thương cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn hoạt động của QTD nhân dân Tân Xuân, huyện Hàm Tân với số tiền đóng góp là 50 triệu đồng.
       Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020; kết quả chấm điểm phong trào thi đua năm 2019; bầu Trưởng, Phó khối thi đua năm 2020 và triển khai đăng ký công trình thi đua của Khối năm 2020. Căn cứ kết quả hoạt động kinh doanh năm 2019, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thống nhất để Khối thi đua 14 trình UBND tỉnh tặng cờ thi đua cho Quỹ tín dụng nhân dân Mê Pu huyện Đức Linh; tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 02 Quỹ tín dụng nhân dân là Quỹ tín dụng nhân dân Sùng Nhơn huyện Đức Linh; Quỹ tín dụng nhân dân Nghị Đức huyện Tánh Linh.