• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo khoa học “Đổi mới sáng tạo trong bối cảnh chuyển đổi số tại các Quỹ tín dụng nhân dân ở Việt Nam”
Lượt xem: 60

Chào mừng Ngày Hợp tác xã Việt Nam và hưởng ứng Tháng hành động Vì sự phát triển bền vững của hợp tác tác xã, ngày 12/04/2024 Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận phối hợp cùng Học viên ngân hàng – Phân viện Phú Yên tổ chức Hội thảo khoa học “ Đổi mới sáng tạo trong bối cảnh chuyển đổi số tại các Quỹ tín dụng nhân dân ở Việt Nam”.

Tham dự Hội thảo có 100 đại biểu đến từ các Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn các tỉnh: Bình Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Khánh Hòa, Đồng Nai; đại diện Ngân hàng nhà nước chi nhánh Bình Thuận, Ngân hàng Hợp tác xã; các Sở ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Quang cảnh hội thảo

Tại Hội thảo các chuyên gia đã chia sẻ về thực trạng chuyển đổi số tại các Quỹ tín dụng nhân dân; những thuận lợi, khó khăn và thách thức của các Quỹ tín dụng trong quá trình đổi mới sáng tạo và đề xuất các giải pháp thiết thực để chuyển đổi số nâng cao hiệu quả hoạt động phù hợp với mô hình và nguồn lực của các QTDND. 

anh tin bai

Nhà giáo ưu tú - PGS.TS Nguyễn Thanh Phương - Phó Giám đốc học viện ngân hàng phát biểu tại Hội thảo

anh tin bai

TS. Trần Thanh Long - Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên tham luận Đổi mới sáng tạo trong bối cảnh chuyển đổi số tại các QTDND ở Việt Nam, Thực trạng và Giải pháp” tại Hội Thảo

anh tin bai

Th.S Nguyễn Thị Mỹ Dung - Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên tham luận “Ứng dụng Zalo Official Account trong thúc đẩy chuyển đổi số tại các QTDND ở Việt Nam” tại Hội thảo