• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức tập huấn chuyển đổi số mô hình kinh doanh cho Hợp tác xã
Lượt xem: 520

Thực hiện Quyết định số 106/QĐ-UBND ngày 11/1/2022 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc giao nhiệm vụ cho các Hội thực hiện trong năm 2022.

Ngày 30/3/2022, Liên minh Hợp tác xã tỉnh tổ chức lớp tập huấn chuyển đổi số mô hình kinh doanh cho Hợp tác xã và hướng dẫn khảo sát mức độ hài lòng cho Hợp tác xã.

Tham dự có đồng chí Phan Đình Khiêm – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận và Tiến sĩ Võ Đăng Khoa giảng viên trường đào tạo cán bộ HTX miền Nam. Ngoài ra về tham dự buổi tập huấn còn có sự hiện diện của 40 anh chị là Cán bộ quản lý HTX đến từ các HTX trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Phan Đình Khiêm - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh nhấn mạnh: “Chuyển đổi số được xác định là một trong những hướng đi quan trọng thúc đẩy các hợp tác xã nông nghiệp phát triển theo hướng bền vững, thích ứng với thị trường. Chuyển đổi số có ý nghĩa quan trọng,  giúp sản xuất hàng hóa có chất lượng và mở ra cơ hội phát triển nhanh, bền vững cho Hợp tác xã, góp phần giúp Việt Nam bắt kịp xu hướng phát triển của các nước trong khu vực và quốc tế”.

Đồng chí Phan Đình Khiêm – Phó Chủ tịch Thường trực Liên minh Hợp tác xã phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Tại buổi tập huấn các học viên đã được Tiến sĩ Võ Đăng Khoa giảng viên trường đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam giới thiệu chuyển tải đến các học viên gồm 4 chuyên đề liên quan về chuyển đổi số mô hình kinh doanh cho Hợp tác xã

Chuyển đổi số trong mô hinh Hợp tác xã.

Lộ trình chuyển đổi số Hợp tác xã.

Công cụ đánh giá mức đổ sẵn sang chuyển đổi số của Hợp tác xã.

Các giải pháp chuyển đổi số.

Tiến sĩ Võ Đăng Khoa - Giảng viên trường đào tạo cán bộ Hợp tác xã miền Nam đang trình bày các chuyên đề tập huấn

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày, bắt đầu từ ngày 30/3/2022 và kết thúc vào ngày 01/4/2022.