• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn nâng cao nghiệp vụ tín dụng cho các Quỹ Tín dụng Nhân dân
Lượt xem: 360

Ngày 7/10/2023, Liên minh HTX tỉnh đã khai giảng khóa tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ tín dụng cho đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động trong các Quỹ Tín dụng Nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại lớp tập huấn, 125 cán bộ quản lý, người lao động đang làm việc tại 23 Quỹ Tín dụng Nhân dân trên địa bàn tỉnh đã được Tiến sĩ Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên phổ biến các thông tin, quy định mới về nghiệp vụ tín dụng.

 

anh tin bai

Rất đông học viên tham gia buổi tập huấn.

Ngoài ra, các học viên còn được chia sẻ những thuận lợi, khó khăn, thách thức của các quỹ tín dụng trong giai đoạn hiện nay; những giải pháp chuyển đổi số trong hoạt động tín dụng nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh với các tổ chức tín dụng khác. Qua đó, các học viên sẽ nắm bắt được một số nội dung, kỹ năng cơ bản và vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn phát huy tốt hơn trong phong trào phát triển quỹ tín dụng trên địa bàn tỉnh.

 

anh tin bai

Bà Trần Thị Kim Thoa – Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận phát biểu tại buổi tập huấn.

anh tin bai

Tiến sĩ Trần Thanh Long – Phó Giám đốc Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên.

Được biết, khóa tập huấn diễn ra trong 7 ngày từ ngày 7 – 12/10/2023 với hình thức vừa học lý thuyết kết hợp đi thực tế, học tập kinh nghiệm tại tỉnh Đắk Lắk.

MINH VÂN

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...