• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Lớp tập huấn “Quản trị sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm, quản trị dịch vụ trong hợp tác xã” tại Bình Thuận
Lượt xem: 184

Sáng ngày 13/5/2024, Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam tổ chức lớp tập huấn “Quản trị sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm, quản trị dịch vụ trong Hợp tác xã”, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Bà Trần Thị Kim Thoa - Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận phát biểu khai giảng lớp tập huấn

Tham dự khai giảng lớp tập huấn, Đại diện Liên minh HTX tỉnh Bình Thuận: Bà Trần Thị Kim Thoa - Phó Chủ tịch; Về phía nhà trường có Thầy Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong - Giảng viên Trường Trung cấp nghề và Đào tạo cán bộ HTX miền Nam và 42 học viên là cán bộ quản lý, người lao động, thành viên của các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 05 ngày (từ ngày 13/5/2024 đến ngày 17/5/2024), với hình thức vừa học lý thuyết và kết hợp đi thực tế học tập mô hình HTX tiến tiến (HTX NN Phú Thạnh) tại tỉnh An Giang giúp cho các anh chị học viên trang bị những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong quản trị sản xuất gắn với chuỗi giá trị sản phẩm, quản trị dịch vụ trong HTX. Từ đó, giúp học viên vận dụng hiệu quả trong công tác quản trị điều hành tại HTX thời gian tới.

anh tin bai

Thầy Thạc sĩ Nguyễn Thanh Phong trao đổi cùng với học viên

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ...