• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội chợ Triển lãm Công thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023
Lượt xem: 188

Tối 19/10, tại thành phố Phan Thiết, Hội chợ Triển lãm Công thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023 do Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận tổ chức đã được khai mạc. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2023 do tỉnh Bình Thuận đăng cai, với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Thuận cùng các sở, ngành trong tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ Triển lãm Công thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023. (Ảnh: Đình Châu)

Mục tiêu của Hội chợ là để các đơn vị, doanh nghiệp của các địa phương trong và ngoài tỉnh giới thiệu hàng hóa, sản phẩm đặc trưng, mở rộng thị trường, xây dựng và quảng bá thương hiệu, phối hợp liên kết trong các hoạt động sản xuất kinh doanh; đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tạo không khí ngày hội, phục vụ nhu cầu mua sắm và các hoạt động văn hóa của nhân dân.

Tham gia Hội chợ Triển lãm Công thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023 có 200 đơn vị, doanh nghiệp với gần 300 gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch đến từ các tỉnh, thành phố trong nước.

Trong đó, riêng Bình Thuận có 12 gian hàng trưng bày giới thiệu những thành tựu trong sự nghiệp đổi mới, phát triển của tỉnh Bình Thuận theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 14, nhiệm kỳ 2020-2025 và 50 gian hàng giới thiệu các sản phẩm chủ lực, sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Thuận.

anh tin bai

Một gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Bình Thuận. (Ảnh: Đình Châu)

Bên cạnh đó, có sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trong nước với 235 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của địa phương mình. Các sản phẩm được trưng bày tại Hội chợ khá phong phú, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua sắm của nhân dân địa phương và du khách.

anh tin bai

Thanh long là sản phẩm chủ lực, đặc trưng của tỉnh Bình Thuận được trưng bày giới thiệu tại Hội chợ. (Ảnh: Đình Châu)

Thông qua Hội chợ lần này là dịp để thúc đẩy hợp tác phát triển giữa tỉnh Bình Thuận với các tỉnh, thành phố trong cả nước; đồng thời mở ra cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động liên kết xúc tiến thương mại, đầu tư và du lịch trong thời gian tới.

anh tin bai

Hội chợ có gần 300 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành phố trong nước thu hút rất đông nhân dân địa phương và du khách đến tham quan, mua sắm. (Ảnh: Đình Châu)

Không gian Hội chợ được bố trí tại trục đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phan Thiết. Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 19/10 đến hết ngày 25/10/2023.

ĐÌNH CHÂU

Tin khác
1 2 3 4 5  ...