• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An đến thăm làm việc với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 458

Ngày 12/09/2023, Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận đã đón tiếp đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã Long An do Ông Trần Hoài Bảo – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Long An làm trưởng đoàn và các đơn vị thành viên đến thăm và làm việc. 

anh tin bai

Đoàn công tác Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An đến thăm làm việc với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận

Tại buổi làm việc, Ông Hồ Công Dương – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã đã giới thiệu về tình hình phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn tỉnh, các chủ trương chính sách của tỉnh đối với phát triển kinh tế tập thể. Hai bên đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về việc lãnh đạo, quản lý, điều hành hoạt động Liên minh Hợp tác xã và đặc biệt là hoạt động của Quỹ hỗ trợ phát triển Hợp tác xã; chia sẻ những mô hình Hợp tác xã hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh. Hai bên đã cam kết hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động và kết nối, hỗ trợ các HTX giới thiệu, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm.

anh tin bai

Liên minh Hợp tác xã Long An tặng quà lưu niệm cho Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận

Sau buổi làm  Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận đã đưa đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An đã đến thăm một số mô hình Hơp tác xã tại Bình Thuận. 

anh tin bai

Liên minh Hợp tác xã Bình Thuận đưa đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Long An đã đến thăm một số mô hình Hơp tác xã tại Bình Thuận

Nguyễn Thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ...