GIÁ TRỊ TƯ TƯỞNG VĂN HÓA CỦA CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH
 

Ngày 28/3/2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Thuận tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2023 và thông tin thời sự quý I/2023 theo hình thức trực tuyến. Tham dự Hội nghị tại điểm cầu huyện Hàm Thuận Bắc có: Tập thể Thường trực Huyện ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, mặt trận, các hội, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn.

Hội nghị rất vinh dự được đón tiếp Giáo sư, tiến sĩ Hoàng Chí Bảo, nguyên là Ủy viên Hội đồng lý luận Trung ương đến tham dự và báo cáo Chuyên đề năm 2023 về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc". Với phong cách, kinh nghiệm của một chuyên gia cao cấp, Giáo sư Hoàng Chí Bảo đã truyền đạt rất hay, rất sâu sắc, tình cảm, thể hiện sự kính mến và lòng yêu thương vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu và giá trị văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh để lại cho chúng ta.

 

Qua học tập chuyên đề này, đã giúp cho cán bộ, đảng viên là lãnh đạo của huyện và các xã, thị trấn hiểu sâu sắc hơn về giá trị văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Người là hiện thân của sự kết tinh văn hóa, tinh hoa của dân tộc Việt Nam và của nhân loại tiến bộ trên thế giới. Chính vì giữ được giá trị văn hóa ngàn đời của cha ông để lại nên trải qua hàng nghìn năm bị giặc ngoại xâm đô hộ, dân tộc Việt Nam vẫn giữ vững và phát huy được giá trị văn hóa của mình, và biến nó thành sức mạnh vô cùng to lớn, đứng vững trước mọi phong ba bão táp, đó là đánh thắng các quân giặc ngoại xâm mạnh nhất để bảo vệ toàn vẹn non sông đất nước. Hy vọng rằng, qua học tập quán triệt, nhận thức của cán bộ, đảng viên sẽ được nâng lên, giá trị tư tưởng văn hóa của Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phát triển, là ánh sáng soi đường, tiếp thêm sức mạnh và giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Hàm Thuận Bắc thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời gian đến./.

                                       

                                                        Đặng Văn Hiệp

                                                 Phòng Kinh tế và Hạ tầng

 

Tin liên quan














TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang