• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”
Lượt xem: 434

Chiều ngày 21/4/2023, Chi bộ Liên minh Hợp tác xã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị với chủ đề "Giữ trọn lời thề đảng viên". Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Võ Công Thành, Uỷ viên Ban Chấp hành, Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng 10/10 đồng chí đảng viên trong Chi bộ và 02 quần chúng ưu tú.

(Đ/c Phan Đình Khiêm – Bí Thư Chi bộ chủ trì phát biểu đề dẫn)

 

Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Cấp ủy cấp trên, sự đoàn kết thống nhất của tập thể chi bộ, trong thời gian qua, các đảng viên trong chi bộ đã phát huy vai trò của người đảng viên, luôn tiên phong gương mẫu, tích cực trao dồi và rèn luyện, nâng cao nhận thức; có đạo đức cách mạng trong sáng; tập thể chi bộ luôn đoàn kết,chất lượng sinh hoạt ngày được nâng lên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra.

Tại buổi sinh hoạt, trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc những đảng viên đảm nhận các chức danh chủ chốt của đơn vị đã trình bày báo cáo tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu, thực hiện lời thề đảng viên, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, trước nhân dân kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý đến thời điểm hiện tại. Trong đó, tập trung làm rõ những ưu, khuyết điểm, rút ra những nguyên nhân và xác định những giải pháp cá nhân để tiếp tục thực hiện tốt lời thề, lời hứa của mỗi người. Nổi rõ, từng đồng chí trong cấp uỷ, đảng viên đã trình bày, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, gần dân, sát dân; quá trình đứng vào hàng ngũ của đảng trong suốt qua trình công tác của bản thân, đưa ra những giải pháp khắc phục những hạn chế của bản thân, tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân thực hiện đúng đường lối, chính sách, chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước.

(Đ/c Hồ Công Dương – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã trình bày báo cáo “tự soi, tự sửa”)

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Võ Công Thành, cho biết: Đây là đợt sinh hoạt chuyên đề rất có ý nghĩa của toàn Đảng bộ năm 2023, làm nhận thức rõ lời hứa với Đảng, với nhân dân trong mỗi đảng viên. Thông qua đợt sinh hoạt này, giúp cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp Đảng, nhận nhiệm vụ  khi được đề bạt, bổ nhiệm. Từ đó, giúp mỗi cá nhân nhận thức đầy đủ, sâu sắc hơn về niềm vinh dự, tự hào, danh dự và trách nhiệm của người cán bộ, đảng viên cộng sản đối với lời tuyên thệ.

(Đ/c Võ Công Thành – Phó Ban Tổ chức Đảng ủy khối CQ-DN tỉnh phát biểu)

 Đây là buổi sinh hoạt chính trị thiết thực, sôi nổi, thể hiện sự đoàn kết, gắn bó của tập thể Chi bộ. Đồng chí Bí thư Chi bộ đề nghị các đồng chí đảng viên còn lại trong Chi bộ tiếp tục soi rọi, chuẩn bị tốt những nội dung để tiếp tục triển khai trong đợt sinh hoạt tiếp theo của chi bộ./.