• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Tập huấn nâng cao kiến thức xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử cho các HTX
Lượt xem: 519

BTO-Nhằm nâng cao trình độ nghiệp vụ, chuyên môn của cán bộ lãnh đạo trong công tác điều hành hoạt động Hợp tác xã (HTX) theo tiêu chí nông thôn mới, sáng nay (11/11) Liên minh HTX tỉnh phối hợp cùng Viện Khoa học công nghệ và Môi trường thuộc Liên minh HTX Việt Nam tổ chức lớp tập huấn nâng cao kiến thức về ứng dụng khoa học công nghệ, xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX.

Dự buổi tập huấn, có Thạc sĩ Trịnh Anh Tuấn – Giám đốc Trung tâm KHCN và Kinh tế số (thuộc Viện KHCN&MT); Thạc sĩ Vũ Thị Khắc - Trưởng phòng Phòng Khoa học và Quản lý chất lượng (Viện KHCN&MT).

Các sản phẩm từ thanh long

Tại buổi tập huấn, các học viên được cập nhật và nâng cao kiến thức về ứng dụng Khoa học Công nghệ, xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất kinh doanh của HTX. Ngoài ra, các học viên còn được nâng cao kiến thức về quy hoạch, thiết lập và quản lý mã số vùng trồng. Qua đó, lãnh đạo các HTX trên địa bàn tỉnh sẽ từng bước ứng dụng công nghệ vào việc xây dựng thương hiệu cũng như thực hiện việc chuyển đổi số trong kinh doanh. Điều này sẽ giúp các HTX thay đổi mô hình kinh doanh và mang lại nhiều lợi ích như giảm chi phí vận hành, tiếp cận tối đa các khách hàng tiềm năng, tăng năng suất và hiệu quả sản xuất, kinh doanh, đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác hơn. Thông qua đó, mỗi thành phần kinh tế sẽ cải thiện được hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh và gia tăng tính cạnh tranh của tổ chức trên thị trường.

Rau sản xuất thủy canh của HTX Rau Tiến Phát

M.Vân