Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn phục vụ Nhân dân trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Lượt xem: 471
          Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc tổ chức các hoạt động Mừng Đảng mừng Xuân Quý Mão năm 2023, trong đó có chỉ đạo tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ cán bộ, Nhân dân các địa phương trong tỉnh.

    Nhằm thiết thực hưởng ứng các hoạt động chào mừng Năm du lịch Quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Bắt đầu từ ngày 22/01/2023 (nhằm ngày mùng 01 tết), Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh xây dựng kế hoạch, tổ chức biểu diễn phục vụ cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân địa phương ở các huyện, thị xã trong tỉnh; du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng tại các khu du kịch Mũi Né, Tiến Thành nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. 

Ban nhạc phục vụ du khách tại khu du lịch Sài Gòn - Mũi Né

Cán bộ và Nhân dân Thị xã LaGi xem chương trình

Phục vu du khách tại khu du lich Làng Tre - Mũi Né

Tiết mục hát múa phục vụ bà con Nhân dân các xã

    Chương trình biểu diễn của Nhà hát luôn được sự đón nhận bằng những tràng pháo tay tán thưởng của bà con Nhân dân các xã, thôn và sự đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật của các chương trình của du khách. Theo kế hoạch, Nhà hát sẽ tiếp tục triển khai biểu diễn phục vụ bà con Nhân dân các địa phương của huyện Tánh Linh, Hàm Tân, Tuy Phong đến giữa tháng 02/2023.   

Thanh Pháp - Nhà hát ca múa nhạc Biến Xanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang