Lượt xem: 1

Hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ Bưu chính Công ích

Triển khai Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, hồ sơ và kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích phải được chuyển trả kịp thời cho tổ chức, cá nhân. 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch hướng dẫn người dân và doanh nghiệp cách thức nộp hồ sơ và nhận kết quả qua Dịch vụ Bưu chính Công ích nhằm giúp các tổ chức/cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính nhưng không có thời gian đi lại. Thực hiện các bước như sau hoặc quét mã QR:

Mã QR hướng dẫn nộp hồ sơ và nhận kết quả qua Dịch vụ Bưu chính Công ích

 

 Bước 1: Cá nhân/tổ chức có nhu cầu về nộp hồ sơ thủ tục hành chính cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định và mang hồ sơ cần nộp tới bưu điện gần nhất 

Hoặc nhân viên bưu điện sẽ đến tận nhà để tiếp nhận hồ sơ

    Bước 2: Điền thông tin vào phiếu gửi hồ sơ

    Bước 3: Nhân viên bưu điện mang hồ sơ đến Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận (Địa chỉ: Số 24 Nguyễn Tất Thành - Phan Thiết - Bình Thuận).

    Bước 4: Nhân viên Trung tâm Hành chính công tiếp nhận hồ sơ, nhập vào phần mềm và trả giấy hẹn cho nhân viên bưu điện

    Bước 5: Khi có kết quả bạn sẽ nhận được tin nhắn và đến Trung tâm Hành chính công nhận kết quả

    Hoặc nhân viên bưu điện nhận kết quả từ Trung tâm Hành chính công để mang đến tận nhà

Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 790
  • Trong tuần: 19 984
  • Trong tháng: 70 669
  • Tất cả: 1296986
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang