CLB Trung niên thôn Phú Long tặng quà cho các gia đình khó khăn dịp Tết Nguyên đán 2023

Nhân dịp tết Nguyên đán sắp đến gần, Câu lạc bộ trung niên thôn Phú Long đã tổ chức trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Về dự có chị Nguyễn Thị Thơm, Bí thư huyện đoàn Phú Quý, anh Võ Trọng Tình, Bí thư xã đoàn Long Hải.

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Câu lạc bộ trung niên thôn Phú Long đã tổ chức trao tặng 40 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng gồm: dầu chiên, nước mắm, xì dầu, nước ngọt, bánh kẹo và 200 ngàn tiền mặt.

Các phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chung tay, góp sức của cộng đồng, xã hội đối với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là nguồn động viên tinh thần để giúp các gia đình có cái tết thật đầm ấm và hạnh phúc. 

Tại buổi tặng quà, chị Nguyễn Thị Thơm, Bí thư huyện đoàn Phú Quý, gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân trong Câu lạc bộ trung niên thôn Phú Long đã giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Chị mong rằng Câu lạc bộ sẽ tiếp tục phát huy ngày càng mở rộng hơn nữa nhằm góp phần giúp đỡ, chia sẻ thêm cho các gia đình còn khó khăn của huyện nhà.

Nhân dịp này, Huyện đoàn Phú Quý cũng trao tặng 80 lá cờ Tổ quốc cho Câu lạc bộ trung niên thôn Phú Long.

                                                                   Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang