Tặng bếp đun tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Quý, vừa phối hợp với công ty TNHH tư vấn đầu tư thương mại INTRACO tổ chức trao tặng bếp đun tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, Đại diện hội LHPN huyện đã giới thiệu tổng quan về chương trình, lợi ích và hướng dẫn sử dụng đun tiết kiệm năng lượng TK90. Theo đó, bếp tiết kiệm năng lượng là loại bếp đun cải tiến được sản xuất từ vật liệu chịu nhiệt, được bọc thép không gỉ, thiết kế tối ưu hóa để đốt các phụ phẩm nông nghiệp. Bếp có nhiệt độ cao, dễ nhóm, đun nhanh, ít khói, giảm lượng khí thải và tiết kiệm 50% nhiên liệu so với bếp thường dùng. Qua đó, góp phần tiết kiệm chất đốt, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, tiết kiệm thời gian và sức khỏe người dân.

Đây là hành động y nghĩa, thiết thực góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường, thực hiện tốt các nội dung trong cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, từng bước phát triển kinh tế gia đình và chung tay xây dựng Nông thôn mới tại địa phương.

Trong đợt này công ty TNHH tư vấn và đầu tư thương mại INTRACO đã trao tặng 208 bếp đun tiết kiệm năng lượng cho hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện.

                                                              Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang