Hội LHPN xã Long Hải sinh hoạt kỷ niệm 92 năm thành lập Hội LHPN Việt Nam

Hội Phụ nữ xã Long Hải cũng vừa tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và hội thi “Nét đẹp áo dài qua ảnh”. Dự buổi sinh hoạt có bà Trần Thị Thu Vân, phó Chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Quý, đồng chí Đặng Văn Nghĩa, phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Long Hải và các hội viên hội phụ nữ trên địa bàn xã.

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 92 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống vẻ vang đó trong những năm qua, Hội LHPN xã Long Hải đã tập hợp đoàn kết rộng rãi các tầng lớp phụ nữ, phát huy tìm năng sức sáng tạo của phụ nữ, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực. Nổi bật một số phong trào như: phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh; phong trào “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới”.

Tại buổi sinh hoạt hội cũng đã tổ chức trao giải thưởng cuộc thị “Nét đẹp áo dài qua ảnh” cho các chị em hội viên phụ nữ tham gia đạt giải thưởng. Đồng thời, tổ chức giao lưu văn nghệ bằng hình thức karaoke và  các trò chơi dân gian để các chị em hội viên phụ nữ tham gia. Thông qua buổi sinh hoạt này là dịp để các chị em phụ nữ được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm với nhau trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày.

Nhân dịp này,  bà Trần Thị Thu Vân, phó Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ huyện Phú Quý đã gửi lời chúc mừng đến các chị em hội viên phụ nữ ngày càng trẻ đẹp, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống, tiếp tục thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động.

                                                             Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang