Phú Quý thu hút khách Quốc tế với bộ môn thể thao lướt ván diều.

Những tháng cuối năm, thời tiết trên đảo đang vào mùa gió bấc, lượng gió khá lớn, nắm bắt thuận lợi này nhiều du khách yêu môn lướt ván diều đã đến Phú Quý để thỏa sức trải nghiệm môn thể thao mạo hiểm này.

Hơn 1 tháng nay trên các bãi biển ở Phú Quý nhiều du khách nước ngoài đang thỏa mãn đêm mê về bộ môn thể thao lướt ván diều, các du khách chủ yếu đến từ Nga, Thụy Sĩ, Pháp, Đức, Anh, Urana…...

Những cơn gió và khung cảnh tuyệt vời của Phú Quý đã tạo nên một thiên đường rất phù hợp để du khách chơi môn lướt ván diều. Các địa điểm lướt ván diều thường thay đổi trong năm theo hướng gió của hai mùa nam, bấc trên đảo, nhưng địa điểm thích hợp và phổ biến nhất vẫn là biển ở khu vực xã Long Hải.

Với phong cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu nắng ấm, gió tốt đã thu hút du khách đến đây ngày một tăng cao; có nhiều du khách đã lưu lại 2 đến 3 tháng. Họ mang theo các thiết bị phục vụ cho việc lướt ván diều và thường lưu trú tại những nhà nghỉ, khách sạn gần biển để tiện cho việc chơi môn thể thao này.

Mỗi năm thường có khoảng 40 khách Quốc tế đến đảo Phú Quý chơi môn lướt ván diều, họ rất hài lòng với vùng đất và con người Phú Quý.

Trên bãi biển mênh mông, lộng gió; những cánh diều đủ màu sắc bay lượn dưới bầu trời xanh, những màn cưỡi sóng, những pha nhào lộn trên không trung, hòa lẫn tiếng cười rộn rã của du khách. Đây chính là động lực để Phú Quý tiếp tục đầu tư, khai thác tối đa tiềm năng thế mạnh về du lịch biển, đặc biệt là môn thể thao lướt ván diều giúp sẽ cho du khách Quốc tế biết đến Phú Quý ngày càng nhiều hơn.

Bích Dung - Thanh Hiệp 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang