Phú Qúy đầu tư xây dựng Công viên cây xanh đáp ứng nhu cầu giải trí cho nhân dân

UBND huyện Phú Quý, đầu tiên xây dựng Công viên tại Trung tâm VHTT-TT huyện Phú Quý, đưa vào sử dụng tạo được cảnh quan thông thoáng, sạch đẹp và đây cũng là điểm vui chơi, tập thể dục, giải trí rất ý nghĩa cho bà con nhân dân huyện đảo.

Công viên cây xanh tại Trung tâm VHTT-TT huyện Phú Quý, được đầu tư xây dựng với tổng kinh phí gần 7 tỷ đồng, gồm các hạng mục công trình như: sân khấu lộ thiên, biểu tượng logo Phú Qúy, sân đường nội bộ, chòi nghỉ, hệ thống điện chiếu sáng và hệ thống cấp nước.  

Quá trình xây dựng đến nay đã hoàn thành phần kết cấu công viên và hiện nay công ty cây xanh đang tiếp tục thực hiện việc trồng những loại cây thích hợp với khí hậu địa phương để cắt tỉa trang trí, vừa để tạo bóng mát cho khuôn viên.

PV: Chị Quách Thị Hạnh - Công ty xây xanh Thành Nhân, Phụ trách quản lý địa bàn Phú Qúy

Trong giai đoạn phát triển như hiện nay, đời sống về vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao. Do đó, việc đầu tư, hoàn thiện Công viên là nhu cầu cấp thiết, tạo cảnh quan môi trường sống tốt hơn cho người dân. Công viên hoàn thành sẽ tạo làm cho diện mạo khu trung tâm huyện thông thoáng, sạch đẹp, đồng thời là điểm vui chơi, tập thể dục, giải trí cho bà con nhân dân huyện đảo.

Bích Dung- Anh Tuấn- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang