Arigbank, Phủ sóng VietQR đến khách hàng trên địa bàn huyện Phú Qúy

Hiện nay ở các thành phố lớn việc thanh toán không dùng tiền mặt đang rất khả quan tại các siêu thị, cửa hàng  kinh doanh. Để bắt kịp xu hướng hiện đại này, vừa qua Arigbank chi nhánh huyện Phú Qúy đã tổ chức ra quân phủ sóng VietQR đến khách hàng trên địa bàn huyện.

Trong ngày đầu ra quân, cán bộ Arigbank chi nhánh huyện Phú Qúy đã trực tiếp đến các cửa hàng kinh doanh, tiệm tạp hóa, nhà nghỉ, khách sạn… trên địa bàn huyện để hướng dẫn khách hàng khởi tạo mã VietQR gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng tại Arigbank để người dân tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn trong việc mua sắm cũng như thanh toán tiền một cách nhanh chóng mà không cần dùng tiền mặt.

Mã VietQR là một ứng dụng trên Arigbank E-Moile Banking, qua đó khách hàng có thể thanh toán bằng cách quét mã VietQR mà không nhất thiết phải cần sử dụng tiền mặt hay các loại thẻ ngân hàng khác. Để sử dụng hình thức thanh toán này, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng cho phép thanh toán quét mã QR và liên kết với tài khoản ngân hàng của mình. Di chuyển camera điện thoại đến vùng có chứa mã QR trên sản phẩm hoặc tại quầy thanh toán ở cửa hàng. Ứng dụng sẽ nhanh chóng hiển thị các thông tin tương ứng của giao dịch mua sắm hàng hóa. Nhập mã OTP (do ngân hàng gửi về thông qua SMS) hoặc xác thực bằng vân tay hay mật khẩu ứng dụng và sau đó kết thúc giao dịch.

Ra quân tuyên truyền VietQR góp phần thúc đẩy chuyển đổi công nghệ số tại địa phương, từng bước đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ Arigbank để ngày càng đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng.

Bích Dung- Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang