Cho thuê áo cưới góp phần phát triển kinh tế gia đình

Hiện nay trên địa bàn Phú Quý việc cưới hỏi đã trở nên phổ biến, không còn hiếm hoi như trước đây. Vì vậy váy cưới, áo dài, áo vest nam là những thứ không thể thiếu được trong những ngày trọng đại của các cặp đôi trong ngày cưới. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cưới chị Đỗ Thị Khá thôn Thương Châu xã Ngũ Phụng  đã mạnh dạn đầu tư tiệm áo cưới để cho thuê và mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình.

Được sự giới thiệu của Hội LHPN xã Ngũ Phụng chúng tôi đến thăm tiệm áo cưới của gia đình chị Khá, với sự đam mê và thích làm đẹp cho chị em phụ nữ. Năm 2014, chị đã mạnh dạn đầu tư mở tiệm, khởi đầu của chị Khá là dịch vụ trang điểm cô dâu và cho thuê váy cưới, mặc dù khi đó tại Phú Quý phong trào cưới hỏi chưa được nở rộ như trong đất liền. Nghĩ là làm, chị đã quyết tâm bàn với chồng vay một số vốn và trang bị khoảng 15 chiếc váy cưới về cho thuê với giá bình dân tại nhà ở của gia đình. Những năm đầu tiên, khách hàng đến thuê áo cưới tại tiệm rất ít nhưng với quyết tâm và đam mê của mình, chị đã cố gắng vượt qua khó khăn.

Nhờ đi đầu về dịch vụ và giá cả nên chị Khá cũng được nhiều khách hàng trên huyện biết đến. Để cho cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày trọng đại, chị tiếp tục học thêm khóa trang điểm cô dâu để nâng cao tay nghề và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Qua đó, nhằm tạo sự uy tín và tin tưởng cho khách hàng khi đến tiệm áo cưới Minh Khá.

Những năm gần đây, việc cưới hỏi trên địa bàn huyện Phú Quý được người dân thường xuyên tổ chức, từ đó việc cho thuê váy cưới và trang điểm cô dâu đang là nghề mang lại thu nhập ổn định. Để thuận tiện cho việc kinh doanh của gia đình, chị Khá đã quyết định mở tiệm cho thuê áo cưới Minh Khá với diện tích 50m2. Từ ý nghĩ và hành động đó đã giúp cho tiệm áo cưới của gia đình Chị ngày càng kinh doanh thuận lợi hơn. Hiện nay tại tiệm áo cưới Minh Khá có hơn 100 váy cưới, áo dài và vest khách hàng có thể lựa chọn thoải mái với những mẫu váy cưới theo phong cách hiện đại, phù hợp với thời trang cho giới trẻ ngày nay.

Nhờ biết cách nắm bắt thời cơ nên hiện nay tiệm áo cưới Minh Khá đang kinh doanh phát triển tốt và mang lại nguồn thu nhập kinh tế ổn định cho gia đình. Từ đó đã giúp cho cuộc sống gia đình chị ngày càng khá giả hơn.

                                                    Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang