“Ngày hội vui xuân - đón tết Quý Mão” năm 2023

Nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi chào đón năm mới, Trường Tiểu học Tam Thanh, vừa tổ chức “Ngày hội vui xuân - đón tết Quý Mão” năm 2023 cho các em học sinh của trường. Về dự có ông Đỗ Minh Thứ, phó Chủ tịch UBND xã Tam Thanh.

Tham gia ngày hội, các em học sinh được hòa mình vào không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân và trải nghiệm vào nhiều hoạt động, hoạt cảnh ngày tết, biểu diễn các tiết mục văn nghệ với chủ đề mùa xuân, tình yêu quê hương; thi trang trí chậu hoa mai, hoa đào; thi trình bày mâm ngũ quả ngày Tết.

Thông qua chương trình này, nhằm giáo dục các em học sinh về truyền thống tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” của dân tộc. Phát huy tinh thần đoàn kết, biết chia sẻ, thương yêu, biết giúp đỡ lẫn nhau khi khó khăn. Tạo điều kiện để các em được giao lưu, tạo không khí vui tươi phấn khởi, góp phần giáo dục năng lực, phẩm chất, kỹ năng sống cho học sinh.

Thông qua chương trình này, nhà trường cũng đã trao tặng 71 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần trị giá 400 ngàn đồng. Nguồn quỹ được vận động từ cán bộ, giáo viên và các em học sinh của trường.

                                                                        Trúc Sinh – Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang