Phát động phong trào học tiếng anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ

Trường tiểu học Ngũ Phụng vừa tổ chức Lễ phát động phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học sử dụng ngoại ngữ năm học 2022-2023. Dự buổi lễ có Ban giám hiệu nhà trường, cán bộ giáo viên cùng các em học sinh từ khối lớp 3 đến khối lớp 5.

Tại buổi lễ các em học sinh được thể hiện các tiết mục văn nghệ sôi nổi và ấn tượng bằng tiếng anh, thực hiện các đoạn hội thoại ngắn về trường lớp, sở thích... Bên cạnh đó đại diện cho hằng trăm học sinh từ khối lớp 3 đến khối lớp 5, hai bạn học sinh đã phát biểu hưởng ứng phong trào học tiếng Anh, xây dựng và phát triển môi trường học và sử dụng ngoại ngữ.

Đối với các em học sinh, Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ giao tiếp mà còn là nền tảng và hành trang cho con đường học tập, công việc sau này.

Buổi Lễ khép lại với bài đồng diễn sôi nổi của học sinh toàn trường trên nền nhạc ca khúc baby shark. Hi vọng đây sẽ là bước khởi đầu mới cho một chuỗi những hoạt động trọng tâm tiếp theo về phong trào học tập ngoại ngữ để góp phần tạo hiệu ứng lan tỏa trong nhà trường và cộng đồng về vấn đề học ngoại ngữ.

Sau buổi lễ phát động này các em học sinh sẽ được tham gia một số hoạt động bổ ích nhằm nâng cao năng lực như sinh hoạt câu lạc bộ tiếng anh; giờ đọc truyện thư viện tiếng anh; tập thể dục giữa giờ trên nền nhạc tiếng anh; hội chợ gian hàng bằng tiếng anh; dã ngoại kết hợp thuyết trình về danh lam thắng cảnh cuả địa phương.

Bích Dung- Anh Tuấn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang