Lễ khai giảng năm học 2022-2023

Đến dự lễ khai giảng tại trường THCS Tam Thanh, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp ông Tạ Minh Nhựt,  Phó Bí thư Huyện ủy, Phó CT UBND huyện cùng giáo viên và học sinh toàn trường.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn Nghệ do các em học sinh của trường biểu diễn, tạo khí thế phấn khởi cho năm học mới.

Năm học 2022-2023, Trường THCS Tam Thanh có 20 lớp với 627 em học sinh, trong đó học sinh khối lớp 6 là 160 em. Bước vào năm học mới, Thầy và trò trường THCS Tam Thanh sẽ cố gắng phát huy những thế mạnh, phát huy truyền thống của nhà trường, duy trì kỷ cương nâng cao chất lượng thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành giáo dục.

Tại buổi lễ khai giảng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường, được nhận những phần học bổng có giá trị từ các doanh nghiệp, các mạnh thường quân tạo động lực để các em vươn lên trong học tập.

Buổi lễ khai giảng của THCS Tam Thanh diễn ra vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa, tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã tạo nên khí thế hào hứng, phấn khởi, tâm thế sẵn sàng cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh cùng bước vào một năm học mới, hứa hẹn những thành công mới.

Lễ khai giảng tại trường tiểu học Tam Thanh cũng được diễn ra trong không khí hân hoan và ấm áp tình thầy trò. Về dự có ông Nguyễn Văn Trị, trưởng Ban Tuyên Giáo huyện ủy Phú Quý.

 Năm học 2022-2023 Trường tiểu học Tam Thanh đón 210 em học sinh vào lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường là 873 em/ 30 lớp trong đó có 341 em học sinh bán trú.

 Mở đầu buổi lễ là màn chào đón  học sinh lớp Một. Những ngày đầu đến lớp, làm quen với thầy cô mới, bạn mới, môi trường mới, trên gương mặt các em thể hiện rõ sự bỡ ngỡ, rụt rè. Thế nhưng, trong buổi Lễ Khai giảng thiêng liêng và lắng đọng này, gương mặt của các em bỗng toát lên nét vui tươi, hồn nhiên và sự phấn khởi.

Tại buổi Lễ Khai giảng, thầy và trò nhà trường đã được nghe cô Nguyễn Thị Thu, Phó hiệu trường tiểu học Tam Thanh đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi cho ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2022-2023.

Năm nay mục tiêu được nhà trường đặt ra là nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy. Đặc biệt chú trọng việc đón học sinh đầu cấp. Hồi trống khai trường đã vang lên, là mốc son đánh dấu một năm học mới bắt đầu, chứa đựng bao nhiêu niềm vui sự náo nức phấn khởi và chứa chan bao niềm hi vọng xứng đáng là ngôi trường của sự ấm áp yêu thương để các cháu được học tập, vui chơi và lớn khôn từng ngày.

Nhân dịp này, các mạnh thường quân, doanh nghiệp và đơn vị kết nghĩa cũng đã tổ chức trao 20 suất học bổng và 30 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên để các em vững bước hơn trong năm học mới. 

          Bích dung – Thanh hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang