Đức Hạnh: Hội Liên hiệp Phụ nữ tổng kết công tác năm 2022

 

Chiều ngày 17/11/2022,  Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đức Hạnh tổ chức tổng kết phong trào phụ nữ và nhiệm vụ công tác hội năm 2022. 

Đồng chí Bùi Thị Duy Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã thông qua báo cáo kết quả hoạt động phong trào công tác hội năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Trong năm 2022 được sự quan tâm chỉ đạo của Hội LHPN huyện, Đảng ủy xã và sự tích cực của Ban Chấp hành và toàn thể hội viên trên địa bàn xã. Hội LHPN xã  chỉ đạo thực hiện tốt phong trào thi đua Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có tri thức, có đạo đức, có sức khỏe, có trách nhiệm với bản, gia đình, xã hội và đất nước với chủ đề “Đổi mới sáng tạo trong triển khai và tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026;  Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch, 5 có 3 sạch  gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm của Hội. Hội đã kết nạp được 20 hội viên mới nâng tổng số hội viên 1883 hội viên, hàng quý các chi, tổ hội tổ chức họp bình xét chọn gương điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua. Kết quả trong  năm có 3 tập thể và 7 cá nhân điển hình tiêu biểu được Hội LHPN huyện biểu dương, khen thưởng. Tổ chức tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp đến toàn thể cán bộ hội viên trên địa bàn xã. Vận động mạnh thường quân, tổ chức cá nhân đến thăm và tặng nhiều phần quà giúp đỡ cho các gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ sửa chữa nhà, các mô hình chăn nuôi phát triển kinh tế gia đình, tham gia trồng hoa các tuyến đường, vận động hội viên phụ nữ sử dụng nước máy, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã  ….. Tổ chức cho các chị em hội viên, phụ nữ họp mặt nhân ngày lễ 8/3; 20/10 tạo khí thế sôi nổi trong các tầng lớp cán bộ hội viên phụ nữ. Từ những kết quả đã đạt được cuối năm 2022 Hội LHPN xã được Hội LHPN huyện Đức Linh đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được đề nghị Trung ương Hội LHPN phụ nữ Việt Nam khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Khắc Tuyền, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã ghi nhận, đánh giá cao thành tích đạt được của Hội LHPN xã, chỉ ra những tồn tại hạn chế, nguyên nhân và yêu cầu trong năm 2022 Hội LHPN xã cần tập trung đổi mới nội dung và phương thức hoạt động,  tập thể BCHcác chi hội phải  phát huy tính năng động, sáng tạo để thực hiện trong phong trào công tác Hội, quan tâm chăm lo đến đời sống của hội viên phụ nữ nhất là Hội viên phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm phấn đấu trong năm 2023 hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị Hội LHPN xã  đã khen thưởng 6 tập thể và 9 cá nhân có thành tích trong phong trào và công tác hội năm 2022.

 

                                                                                                                                                                                                Duy Hương                                                  

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang