Kết quả thi đấu môn bóng chuyền nam
Lượt xem: 1506

 

  

Bóng chuyền là một môn thể thao theo đội, trong đó hai đội của sáu cầu thủ được ngăn cách nhau bằng một cái lưới. Mỗi đội cố gắng ghi điểm bằng cách đánh một quả bóng vào sân của đội khác theo các quy tắc. Nó đã trở thành một phần của chương trình chính thức Thế vận hội mùa hè từ năm 1964. Đây cũng là một trong những môn thể thao rèn luyện sức khỏe cho mỗi người chúng ta.

Tạo sự chuyển biến sâu sắc trong nhận thức các cấp, các ngành về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của thể dục thể thao trong tình hình mới, qua đó phát triển mạnh mẽ phòng trào thể dục thể thao và nâng cao thành tích các môn thể thao trong Đại hội thể dục thể thao huyện Hàm Tân lần thứ IV năm 2022.

Trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao huyện Hàm Tân lần thứ IV, môn bóng chuyền nam diễn ra từ ngày 17/6 đến ngày 19/6/2022 tại Nhà thi đấu huyện Hàm Tân.

Tại giải đấu lần này các vận động viên thị trấn Tân Nghĩa tham gia với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm. Thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những trận đấu đẹp, tạo dựng giải đấu có tính chuyên môn cao và hiệu quả. Đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, đưa phong trào Thể dục thể thao trong toàn thị trấn lên một bước phát triển. Xứng đáng với tiềm năng của địa phương và góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thị trấn đề ra trên lĩnh vực Văn hóa – Thể thao.

Qua 3 ngày thi đấu, đặc biệt là trận chung kết vào chiều ngày 19/6, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận bóng đẹp, hấp dẫn, sôi nổi, hào hứng và không kém phần kịch tích. Giải thu hút đông đảo các cổ động viên trong huyện đến cổ vũ.

Với chiến thắng 3-0 trước đối thủ cạnh tranh là đội Thắng Hải, đội Thị trấn Tân Nghĩa đã giành huy chương Vàng và cúp vô địch.

Giải bóng chuyền nam là một trong nhiều môn thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao huyện Hàm Tân lần thứ IV, đây là dịp để các vận động viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phấn đấu để phong trào luyện tập thể thao trở thành hoạt động thường xuyên và bổ ích.

 

                                                                     Thanh Mơ (UBND thị trấn Tân Nghĩa)

Thanh Mơ (UBND thị trấn Tân Nghĩa)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang