Cựu học sinh tặng phòng máy vi tính cho Trường THCS Tân Hà
Lượt xem: 1559

          Sáng  ngày 20/3, Trường THCS Tân Hà đã tổ chức lễ đón nhận phòng máy vi tính do cựu học sinh lớp 9B năm học 1981-1982 trao tặng cho nhà trường. Tham dự buổi lễ có  ông Nguyễn Xuân  Chánh  - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, kiêm Chủ tịch Hội khuyến học huyện Hàm Tân.

          Với mong muốn giúp các em học sinh có thêm điều kiện học tập, tiếp cận với công nghệ thông tin tốt hơn.  Sau 40  năm về lại ngôi trường xưa; 2 cựu học sinh lớp 9B năm học 1981 - 1982  là ông Trần Anh Thư (Phó chủ tịch UBND tỉnh An  Giang) và ông Nguyễn Văn Dũng (Chủ tịch HĐQT công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghiệp  Bảo Thư) đã cùng chung tay tài trợ phòng máy vi tính cho Trường THCS Tân Hà.

          Phòng máy vi tính được trao tặng bao gồm 25 bộ máy tính, trị giá 165 triệu đồng. Tại  buổi lễ, 02 cựu học sinh của trường THCS Tân Hà cũng đã chia sẻ với thế hệ học sinh hôm nay về những khó khăn và hành trình quyết tâm vượt khó của mình để có được sự thành đạt như ngày hôm nay. Các anh mong muốn việc trao tặng phòng máy tính để được góp phần tạo thêm điều kiện học tập tốt hơn, để cổ vũ khát vọng vươn lên trong học tập cho các em học sinh ở vùng quê nghèo hiếu học.

Buổi lễ trao tặng 25 bộ máy tính cho Trường THCS Tân Hà

          Đây là một phần quà hết sức ý nghĩa đối với thầy và trò Trường THCS Tân Hà, vì trước đây nhà trường chỉ có 1 phòng máy vi tính không đủ đáp ứng nhu cầu, điều kiện dạy và học đối với bộ môn tin học. Thông qua các máy tính đã được nối mạng, các em học sinh, thầy cô giáo có phương tiện dạy và học, đồng thời có thể cập nhật, chọn lọc nhanh nhất những thông tin cần thiết, bổ sung, nâng cao hiệu quả dạy và học theo hướng hiện đại.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN 

TTVH-TT&TT HÀM TÂN
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang