Tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Sơn Hà
Lượt xem: 1593

Sáng 11/7/2022, Đảng bộ xã Tân Thắng long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 tuổi Đảng đợt 07/11/2022 cho đồng chí Nguyễn Sơn Hà, sinh hoạt tại chi bộ thôn Gò Găng thuộc Đảng bộ xã Tân Thắng. Đến dự có đồng chí Hà Lê Thanh Chung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân.

Tham dự Lễ trao tặng còn có các đồng chí Nguyễn Phúc Hoàn – Huyện ủy viên, Chánh văn phòng HĐND&UBND huyện; Trần Văn Nhật – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Tân Thắng; Đinh Trung Vũ – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Tân Thắng và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ.

Sau khi trao tặng Huy hiệu cao quý của Đảng cho đảng viên Nguyễn Sơn Hà, đồng chí Hà Lê Thanh Chung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Hàm Tân huyện phát biểu ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Sơn Hà đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, ghi nhận những đóng góp của đồng chí Nguyễn Sơn Hà với nhiều công lao, sự đóng góp tích cực của đồng chí trong chặng đường công tác, cống hiến cho Đảng và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đảng viên mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ xã Tân Thắng. Từ đó khích lệ các đảng viên tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, sự năng động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng, trong thời gian đến, đồng chí Nguyễn Sơn Hà tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới tại địa phương và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

 

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đảng viên Nguyễn Sơn Hà đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Đảng. Thật vinh dự và tự hào, được Đảng trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và xin cảm ơn Đảng, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo qua các thời kỳ, các tổ chức Đảng và lãnh đạo các cấp đã tin tưởng dìu dắt, giao nhiệm vụ, ghi nhận quá trình công tác, cống hiến của bản thân và xin hứa, sẽ mãi mãi trung thành với sự nghiệp vẻ vang, tự hào của Đảng và Bác Hồ. Tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tiếp tục tu dưỡng rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức, hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Trần Văn Nhật
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang