HỘI LHPN HUYỆN HÀM THUẬN NAM TỔ CHỨC LIÊN HOAN “VŨ ĐIỆU KHOẺ ĐẸP”

Nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Chào mừng Kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Nam (1/6/1983-1/6/2023). Vừa qua, Hội LHPN huyện tổ chức Liên hoan dân vũ “Vũ điệu khoẻ đẹp” lần thứ nhất năm 2023.

 Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Đặng Văn Thái – Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; Đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các chị Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN các xã, thị trấn, Phụ nữ Công an huyện cùng 149 chị thành viên các đoàn dân vũ xã, thị trấn.

Liên hoan “Vũ điệu khoẻ đẹp” được tổ chức qua 2 vòng trình diễn với 30 tiết mục dân vũ của 15 đoàn dân vũ các xã, thị trấn và phụ nữ Công an huyện. Các tiết mục dân vũ có nội dung gắn liền với các bản nhạc ca ngợi quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Liên hoan đã mang lại không khí tươi vui, phấn khởi cho cán bộ, hội viên và phụ nữ huyện nhà, đồng thời tuyên truyên vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia hoạt động của tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng.

          Kết thúc Liên hoan, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội dân vũ Hội LHPN xã Hàm Kiệm, 2 giải Nhì cho đội Hội LHPN thị trấn Thuận Nam và Phụ nữ Công an huyện, giải Ba cho đội dân vũ Hội LHPN xã Tân Thành.

Thanh Thảo - Hội Phụ nữ huyện Hàm Thuận Nam

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang