Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: vui tươi ngày hội gia đình trẻ

Vừa qua, tại khu du lịch Biển Đá Vàng, xã Tân Thành. Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Hội LHTN Việt Nam huyện tổ chức ngày hội gia đình trẻ nhân kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6.

Tham dự có đồng chí Tô Thị Xuân Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Thường trực Huyện đoàn; Đảng ủy xã Tân Thành, Thường trực các cơ sở Đoàn và 09 gia đình trẻ tiêu biểu đại diện cho các gia đình trẻ trên địa bàn huyện tham gia ngày hội.

Tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Duy – Bí thư Huyện đoàn đã phát biểu ôn lại lịch sử và ý nghĩa của Ngày truyền thống gia đình Việt Nam; đồng thời, tổ chức tọa đàm trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc. Qua đó, được các gia đình trẻ chia sẻ, trao đổi nhiều vấn đề rất bổ ích và thiết thực, có giá trị đóng góp cho việc xây dựng đời sống văn hóa ở các gia đình trẻ hiện nay.

Song song với đó là các hoạt động trò chơi giao lưu giữa các gia đình trẻ, đã tạo được không khí vui tươi, gắn kết giữa các gia đình; ngoài ra, các gia đình được thể hiện tài năng của mình qua Hội thi nấu ăn với chủ đề “bữa cơm gia đình”, mỗi đội chế biến 04 món ăn truyền thống trong vòng 45 phút và thuyết trình về các món ăn của đội mình. Qua bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các gia đình, các món ăn được chế biến rất công phu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, trang trí bắt mắt.

Đây là hoạt động ý nghĩa, tạo sự lan tỏa và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đề cao các chuẩn mực, đạo đức, lối sống và truyền thống văn hóa tốt đẹp của gia đình nói chung và gia đình trẻ nói riêng. Đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng, xã hội, nhằm xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc và phát triển bền vững.

ND

  • Nhân giống lươn mang lại kinh tế khá
  • Vui mùa lúa mới
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang