Thuận Minh tổ chức Ngày hội Đại đoàn kaết toàn dân tộc năm 2022
 

Ngày 13/11/2022,   xã Thuận Minh  tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022. Đến dự  và phát biểu chỉ đạo ngày hội, có bà Trần Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch UBMT Việt Nam tỉnh; ông Từ Duy, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Văn hóa và Thông tin huyện – thường trực BCĐ phong trào huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,  UBND, UBMTTQ xã,  Chi ủy chi bộ thôn, BĐH thôn, Ban công tác mặt trận các thôn, cùng toàn thể cán bộ, công chức, đoàn viên, hội viên và đông đảo bà con các thôn về tham dự.

Ngày hội đã nghe Ông Nguyễn Minh Thảo, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã ôn lại những truyền thống tốt đẹp, vẻ vang của MTTQ Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), đồng thời ngày hội cũng được nghe Chủ tịch UBMTTQVN xã báo cáo kết quả Nhân dân tham gia xây dựng nông thôn mới năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo nêu rõ: Năm 2022 Đảng ủy, BCĐ phong trào, các ban ngành, đoàn thể xã, Bí thư các chi bộ, BVĐ các thôn và các tổ tự quản đã tập trung triển khai nhiều giải pháp đồng bộ và hiệu quả. Nổi rõ là thu nhập bình quân đầu người ước đạt gấn 39 triệu đồng/ năm; tỉ lệ hộ nghèo giảm bình quân hàng năm 2%; đời sống của nhân dân cơ bản ổn định và từng bước được cải thiện, hộ có nhà kiên cố và bán kiên cố, chiếm tỷ lệ 80%; phương tiện đi lại, sinh hoạt giải trí của nhân dân được tăng lên đáng kể. Hệ thống chính trị luôn được kiện toàn, chất lượng được nâng lên, niềm tin của Cán bộ, Đảng viên và Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng được củng cố.

 Phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao được duy trì thường xuyên ở 4/4 thôn, tổ chức nhiều hoạt động bóng đá, bóng chuyền, giao lưu biễu diễn văn nghệ phục vụ nhân dân trong dịp Lễ, Tết, các ngày lễ kỷ niệm quê hương, đất nước trong năm và tham gia hội thi, hội diễn do huyện tổ chức; luôn giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc. Công tác quốc phòng, an ninh được ổn định; các tệ nạn xã hội từng bước được ngăn chặn và đẩy lùi, góp phần thúc đẩy Kinh tế – Xã hội của Thuận Minh ngày càng phát triển, tạo nên diện mạo cảnh quang nông thôn Thuận Minh ngày càng khởi sắc…

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con đã nghe đại diện các thôn, hộ gia đình văn hóa tiêu biểu phát biểu tham luận làm rõ hơn các mặt hoạt động  trong năm 2022 mà xã Thuận Minh đã đạt được.

Dịp này, ông Từ Duy, Phó Trưởng phòng phụ trách phòng Văn hóa và Thông tin huyện – thường trực BCĐ phong trào huyện đến dự và trao tặng các phần quà cho 4 thôn nhằm biểu dương, khích lệ phong trào.

                                  Phòng Văn hóa và Thông tin















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang