Bế mạc Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ VII, năm 2021

Chiều 25/5/2022, tại Nhà luyện tập và thi đấu Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao huyện, Ban Tổ chức Đại hội TDTT huyện tổ chức Lễ bế mạc đại hội TDTT lần thứ VII, năm 2021.    

Đại hội TDTT lần thứ VII, năm 2021 được diễn ra từ ngày 22/5 đến ngày 25/5/2022. Tham gia Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ VII có gần 1.200 vận động viên tiêu biểu đến từ 19 đoàn thể thao của 17 xã, thị trấn và 02 Trường phổ thông trung học Hàm Thuận Bắc và Trường phổ thông trung học Nguyễn Văn Linh. Các vận động viên tham gia tranh tài ở 10 môn thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, võ cổ truyền, cầu lông, bơi lội, kéo co, điền kinh, bóng bàn và đẩy gậy. Trong đó, có 4 môn  được tổ chức trước khi khai mạc gồm: Bóng đá, bóng chuyền trong nhà, bóng chuyền bãi biển, võ cổ truyền đã diễn ra khá sôi nổi, thu hút đông đảo cổ động viên tham gia cổ vũ.

 

 Theo đánh giá của Ban Tổ chức, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời gian tổ chức Đại hội có sự điều chỉnh và công tác tổ chức khai mạc Đại hội cũng được thu gọn so với các kỳ Đại hội trước đây. Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ VII năm 2021 không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích; góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện, đây còn là cầu nối, là cơ hội để tăng cường tinh thần đoàn kết, thắt chặt tình cảm, giao lưu học hỏi giữa các Đoàn và các VĐV. Qua các nội dung thi đấu của Đại hội đã tạo nên sân chơi bổ ích cho các tầng lớp nhân dân huyện nhà, đồng thời, đây cũng là dịp để tuyển chọn vận động viên tham gia Đại hội TDTT cấp tỉnh lần thứ IX, năm 2022.

Để có được thành công của Đại hội, là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy, sự quan tâm của HĐND, UBND huyện, sự tham mưu kịp thời và sự tận tâm, nổ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Phòng VH&TT, Trung tâm VH-TT&TT huyện đã góp phần thành công của Đại hội.

Thay mặt Ban Tổ chức Đại hội, ông Từ Duy, Phó Trưởng phòng phụ trách- Phó Trưởng Ban tổ chức Đại hội phát biểu bế mạc Đại hội: Qua 4 ngày thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và phấn đấu đạt thành tích cao nhất, dưới sự điều hành trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của đội ngũ trọng tài, sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân, các đoàn VĐV đã cống hiến cho khán giả các trận đấu kịch tính, bất ngờ với những trận bóng đẹp mắt, những trận cầu hay,  những đường đua tăng tốc ngoạn mục, những trận kéo co, đẩy gậy căng thẳng, kịch tính …. đã thu hút đông đảo khán giả đến cổ vũ động viên, khích lệ phong trào. Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận bắc lần thứ VII/2021 đã hoàn thành tất cả các nội dung theo chương trình kế hoạch đề ra và thành công tốt đẹp, tuyên bố bế mạc Đại hội TDTT huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ VII, năm 2021.

 Kết thúc Đại hội, Ban tổ chức đã trao 59 Huy chương Vàng; 59 Huy chương Bạc và 50 Huy chương Đồng cho các tập thể, cá nhân vận động viên xuất sắc. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Trường PTTH Hàm Thuận Bắc, giải Nhì toàn đoàn là đơn vị Thị trấn Ma Lâm, giải Ba toàn đoàn đơn vị xã Thuận Minh ngoài ra BTC còn trao giải khuyến khích cho đơn vị xã Hàm Trí.

 

                                                                          PHÒNG VH&TT















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang