Nghiệm thu thi công hoàn thành công trình điện góp phần phát triển Hệ thống mạng lưới điện trung thế trên địa bàn huyện
 

Sáng ngày 28/6/2022, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện đã cử cán bộ phụ trách lĩnh vực điện tham gia cùng với Công ty Điện lực Bình Thuận, Điện lực Hàm Thuận Bắc và các đơn vị có liên quan, nghiệm thu hoàn thành công trình điện để đưa vào khai thác sử dụng đối với Tuyến trung thế 2 mạch từ Ngã ba Gộp  đến Ngã ba Hồng Lâm (đầu tuyến đường Ma Lâm - Hồng Sơn) thuộc xã Hồng Sơn, nhằm để phục vụ khai thác Trạm Biến áp 110 KV-Lương Sơn.

Đây là một trong những công trình điện do Công ty Điện lực Bình Thuận triển khai đầu tư xây dựng từ năm 2021 đến nay. Trong quá trình thi công có một số vị trí vướng mặt bằng thi công; tuy nhiên, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chủ tịch UBND huyện Hàm Thuận Bắc (địa phương có lưới điện đi qua) thông qua nhiều văn bản chỉ đạo, lồng ghép với công tác dân vận, vận động nhân dân được triển khai đồng bộ, có hiệu quả. Sau đó, Lãnh đạo UBND xã Hồng Sơn tiếp tục phối hợp với các đoàn thể, Mặt trận của xã và phòng Kinh tế & Hạ tầng huyện, tổ chức làm việc, vận động các hộ dân đồng thuận, bàn giao mặt bằng thi công cho đơn vị thi công trồng trụ và kéo dây điện.

Có thể thấy rằng, việc đầu tư xây dựng hoàn thành công trình tuyến trung thế 2 mạch bằng dây cáp bọc 240 mm2, góp phần nhằm chống quá tải lưới điện trung thế hiện hữu với dây trần 185 mm2. Qua đó, cung cấp điện đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, an toàn theo quy định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao tại khu vực xã Hồng Sơn và các vùng lân cận trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, góp phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế-xã hội của huyện nhà./.

Hình ảnh: Các thành phần tham gia nghiệm thu hoàn thành công trình điện

                                                  Phòng Kinh tế và Hạ tầng         














TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang