Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc, nơi tập trung đông người, các khu vực công cộng và tham gia tiêm vắc xin phòng Covid-19
        

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, cùng với sự xuất hiện của các biến thể phụ mới của biến thể Omicron như BA.4, BA.5 lây lan nhanh hơn các biến thể trước đây. Trên địa bàn tỉnh ta đã ghi nhận sự gia tăng trở lại của các ca mắc COVID-19, xuất hiện một số ca chuyển nặng, đặc biệt là đã có 01 ca tử vong. Để tiếp tục chủ động tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch, thực hiện mục tiêu kiểm soát dịch bệnh, không để dịch bùng phát trở lại, Chủ tịch UBND huyện vừa ban hành Công văn khẩn về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Qua đó, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị và Chủ tịch UBND các xã, thị trấn tăng cường công tác thông tin, truyền thông về tiêm vắc xin, lợi ích, hiệu quả của vắc xin; thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch “2K (khẩu trang, khử khuẩn) + vắc xin + thuốc + điều trị + công nghệ + ý thức người dân và các biện pháp khác”.

Yêu cầu tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện nghiêm túc việc đeo khẩu trang tại nơi làm việc, nơi tập trung đông người, các khu vực công cộng và tham gia tiêm vắc xin phòng COVID-19 đầy đủ, đúng lịch theo hướng dẫn của Trung tâm Y tế huyện; từ nay trở đi phải thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch COVID-19 đối với các cuộc họp, hội nghị, tổ chức tập trung đông người đảm bảo việc đeo khẩu trang, bố trí dung dịch sát khuẩn.

                                                                                      Thành Khoa















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang