image bannerimage bannerimage banner
Huyện Bắc Bình gặp mặt, giao lưu với chức sắc, chức việc các tôn giáo, già làng, người có uy tín

Vừa qua, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Bình tổ chức gặp mặt, giao lưu với chức sắc, chức việc các tôn giáo, già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân cư. Tham dự có lãnh đạo Bộ CHQS Tỉnh Bình Thuận, đồng chí Bùi Tấn Vinh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Công Lý, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo UBMTTQVN huyện, các vị chức sắc, chức việc tiêu biểu đại diện các tôn giáo trên địa bàn huyện.

Huyện Bắc Bình có 5 tôn giáo chính. Những năm qua, lực lượng vũ trang huyện luôn có sự gắn bó với tôn giáo, dân tộc thể hiện qua việc thường xuyên thăm hỏi, chúc mừng trong các ngày lễ, phối hợp xây tặng nhà tình nghĩa quân dân cho các giáo dân, đồng bào các dân tộc gặp khó khăn về nhà ở. Các vị chức sắc, chức việc tôn giáo, già làng, người có uy tín luôn gương mẫu và vận động giáo dân, đồng bào thực hiện nếp sống văn minh, thượng tôn pháp luật, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thể hiện đời sống và đức tin theo phương châm tốt đời, đẹp đạo, gắn bó đồng hành cùng dân tộc. Tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện xã hội, các phong trào xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.

Tại buổi gặp mặt, với tinh thần cởi mở, thân thiện, các chức sắc, chức việc tôn giáo, dân tộc thiểu số đã trao đổi những khó khăn, thuận lợi, bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng trong hoạt động của tôn giáo, dân tộc và lao động, sản xuất.

Tiếp thu những ý kiến của các vị đại diện, lãnh đạo Huyện ủy mong muốn thời gian tới chức sắc các tôn giáo tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước; đồng hành với Đảng, Nhà nước, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục thực hiện tốt hoạt động xã hội từ thiện, đóng góp nhiều hơn đối với công tác an sinh xã hội. Đẩy mạnh đoàn kết trong cộng đồng các dân tộc, tôn giáo, xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc và thực hiện tốt phương châm sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Nhân buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng nhiều phần quà lưu niệm cho các vị chức sắc, chức việc các tôn giáo, già làng, người có uy tín trong cộng đồng dân cư./.

                                       Hồng Lanh

TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Tham quan Hồ Cà Giây
  • Cung đường Bàu Trắng
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang