GIẢI BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN HUYỆN TUY PHONG

Trong 2 ngày 14-15/5/2022, giải bóng chuyền bãi biển nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu chính thức của Đại hội thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII đã khai mạc tại sân đấu trên bãi cát vàng đầy nắng tại Đình Bình An bên cạnh bãi biển trong xanh của khu du lịch Bình Thạnh.

          Giải đấu thu hút 9 đội bóng chuyền nam đến từ các địa phương là thị trấn Liên Hương, xã Chí Công, xã Phong Phú, xã Phan Dũng, xã Phú Lạc, xã Phước Thể, xã Vĩnh Tân, Công an huyện và Công ty nhiệt điện Vĩnh Tân 4. Tại lễ khai mạc các vận động viên và trọng tài đã tuyên hứa thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trong sáng và điều hành các trận đấu công tâm, khách quan.

          Sau lễ khai mạc, các đội đã lần lượt bước vào thi đấu trong sự cổ vũ khí thế của đông đảo cổ động viên đến từ các địa phương trong huyện, ngoài ra còn có rất đông khách du lịch đến tham quan Bình Thạnh cũng hào hứng với các pha bóng đẹp mắt mà các vận động viên đã cống hiến dưới cái nắng chói chang xứ biển.

          Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 15/5/2022, 2 trận đấu tranh huy chương đồng giữa 2 đội thị trấn Liên Hương gặp xã Vĩnh Tân, và trận tranh cúp vô địch giữa xã Phú Lạc và xã Phước Thể diễn ra đầy kịch tính, liên tục thay đổi chiến thuật, bám đuổi nhau từng điểm số với những cú đập bóng mạnh mẽ hay những pha bỏ bóng hiệu quả.

          Tại lễ bế mạc, ông Dương Hồng Sơn- Phó Chủ tịch UBND huyện- Trưởng Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao huyện đã trao huy chương vàng và Cúp vô địch cho đội bóng chuyền xã Phú Lạc, đội bóng chuyền xã Phước Thể được trao huy chương bạc, đội bóng chuyền thị trấn Liên Hương đạt huy chương đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao khuyến khích cho đội bóng chuyền xã Vình Tân. Ngoài giải thưởng của Ban tổ chức, Nhà nghỉ Anh Đoài- xã Vĩnh Hảo, Ban Quản lý Miếu Bà - xã Bình Thạnh, Đình Bình An - xã Bình Thạnh, Ban Quản lý Du lịch Bình Thạnh cũng đã tài trợ thêm giải thưởng cho các đội bóng nhằm cổ vũ tinh thần thi đấu của các vận động viên tham gia giải.

          Qua giải, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn các đội và vận động viên chất lượng tiếp tục bồi dưỡng luyện tập, chuẩn bị đội hình tham gia tranh tài môn bóng chuyền bãi biển trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh được Tuy Phong đăng cai tổ chức vào trung tuần tháng 6 tới cũng tại sân đấu này, hứa hẹn người hâm mộ bóng chuyền sẽ được thưởng thức những trận tranh tài hấp dẫn khi giải đấu quy tụ các đội bóng mạnh với các VĐV xuất sắc nhất được tuyển chọn từ các địa phương trong tỉnh.

 

                                                                                                                                Hải Thạch

Hải Thạch
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang