Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương sản xuất bộ phim tài liệu “Dòng sông ký ức” tại Bình Thuận
Lượt xem: 1454
          Ngày 20/02/2023 Công ty TNHH MTV hãng phim Tài liệu và Khoa học TW có Công văn số 35/PTLKH về việc hỗ trợ sản xuất bộ phim tài liệu “Dòng sông ký ức”.

    Qua đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thống nhất việc ghi hình bộ phim tài liệu “Dòng sông ký ức” của Công ty TNHH MTV hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tại tỉnh Bình Thuận góp phần quảng bá du lịch, văn hóa cùng với các địa danh lịch sử, danh lam thắng cảnh mang đậm nét đặc trưng của Bình Thuận đến với khán giả trong nước và quốc tế. Đồng thời cũng đề nghị Ủy ban nhân dân thành phố Phan Thiết, huyện Bắc Bình, Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận tạo điều kiện, hỗ trợ Công ty TNHH MTV hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương hoàn thành nhiệm vụ.

 

    Được biết nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ký sắc lệnh thành lập Ngành Điện ảnh Việt Nam, hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ thực hiện bộ phim tài liệu chân dung Nghệ sĩ Nhân dân Trà Giang. Thông qua bộ phim để thấy sự phát triển và lớn lên của Điện ảnh cách mạng Việt Nam từ ngày ra đời đến những năm 2000. Bộ phim mang tên Dòng sông ký ức và do Nghệ sĩ Nhân dân, đạo diễn Nguyễn Thước thực hiện. Đoàn làm phim sẽ cùng Nghệ sĩ Nhân dân Trà Giang trở về Bình Thuận để ghi hình những cảnh để người xem hình dung được nơi mảnh đất nghệ sĩ đã sinh ra và lớn lên.

Bình Phạm

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang