Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Tập huấn Luật đo đạc bản đồ và các nghị định, thông tư có liên quan
Lượt xem: 2032

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Tập huấn Luật đo đạc bản đồ và các nghị định, thông tư có liên quan


Thực hiện Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến pháp luật năm 2019, ngày 01/8, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Hội nghị Tập huấn Luật đo đạc bản đồ và các nghị định, thông tư có liên quan. Ông Lê Nguyễn Thanh Danh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận chủ trì Hội nghị.

          Đến tham dự Hội nghị, có hơn 300 đại biểu đại diện cho các phòng ban, tổ chức thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường; lãnh đạo, cán bộ địa chính các Phường, xã; đại diện các Phòng Tài nguyên và Môi trường cấp huyện, Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất và một số tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đo đạc bản đồ trên địa bàn tỉnh Bình Thuận.


Ông Lê Nguyễn Thanh Danh Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận phát biểu tại Hội nghị
  
          Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Lê Nguyễn Thanh Danh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đã nêu ý nghĩa quan trọng của Luật Đo đạc và bản đồ, các văn bản quy định chi tiết Luật đối với công tác quản lý nhà nước và triển khai các hoạt động đo đạc và bản đồ trên địa bàn tỉnh.

          Hội nghị là cơ hội để các đại biểu hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa của hệ thống pháp luật đo đạc và bản đồ đối với các nhiệm vụ của Sở Tài nguyên và Môi trường, các sở, ban ngành có liên quan trên địa bàn tỉnh.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

TT.CNTT

Chuyên mục











Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang