TẶNG QUÀ CHÚC TẾT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH VÀ GIA ĐÌNH CÓ HOÀN CẢNH ĐẶC BIỆT KHÓ KHĂN CỦA XÃ LÂ NGÂU NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023
Lượt xem: 887

Thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy Bình Thuận tại Công văn số 1679-CV/TU ngày 13/3/2020 về việc tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kết nghĩa với các xã thuần và thôn xen ghép đồng bào dân tộc thiểu số.

Căn cứ Chương trình số 82/CTr-SGTVT-UBNDXLN ngày 11/01/2023 về việc Tổ chức các hoạt động giao lưu, kết nghĩa giữa Sở Giao thông vận tải với xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận năm 2023.

Sáng ngày 12/01/2023, Sở Giao thông vận tải cùng Công đoàn Ngành giao thông, Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở và Đoàn Thanh niên Sở đã phối hợp với UBND xã La Ngâu tổ chức thăm hỏi, tặng quà một số gia đình chính sách và một số hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã nhân dịp Tết Nguyên đán 2023. Nhân dịp này Sở Giao thông vận tải đã trao tặng 40 phần quà với tổng giá trị 20 triệu đồng, giá trị phần quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, kịp thời động viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết đến, Xuân về. Đồng thời, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

                                                  Ngô Lê Ngọc Thành - Phòng Quản lý Kết cấu Hạ tầng Giao thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang