Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị quán triệt, hướng dẫn triển khai các quy định pháp luật về kiểm soát tài sản, thu nhập
Lượt xem: 892

Ngày 04/11/2022, Sở Giao thông vận tải tổ chức Hội nghị quán triệt, hướng dẫn triển khai các quy định pháp luật về kiểm soát tài sản, thu nhập, với sự tham gia của đồng chí Võ Duy Qúy , báo cáo viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, công chức các phòng, ban chuyên môn thuộc Sở; Lãnh đạo, Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở; Viên chức được phân công tham mưu công tác kê khai, kiểm soát TSTN của các đơn vị trực thuộc Sở.

Đồng chí Võ Duy Quý báo cáo viên, Phó Chánh Thanh tra tỉnh

Tại Hội nghị, đồng chí Võ Duy Quý tỉnh quán triệt các nội dung sau:

+ Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018.

+ Nghị định số 130/NĐ-CP ngày 30/10/2020 của Chính phủ về việc kiểm soát TSTN của người có chức vụ, quyền hạn trong cơ quan, tổ chức, đơn vị.

+ Quy chế phối hợp giữa các cơ quan kiểm soát TSTN ban hành kèm theo Quyết định số 56-QĐ/TW, ngày 08/02/2022 của Bộ Chính trị.

Quang cảnh Hội nghị

Qua các nội dung được triển khai tại hội nghị, các đại biểu tham dự trao đổi, thảo luận giải quyết những khó khăn và tồn tại để cùng nhau đưa ra hướng thực hiện phù hợp theo từng đơn vị.

                                                                                                            Nguyễn Thị Hiền Trang - Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang