LỄ RA MẮT CÔNG TRÌNH THANH NIÊN VỚI CHỦ ĐỀ “TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG” NĂM 2023
Lượt xem: 692

              Thực hiên Chương trình Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Thực hiện sự chỉ đạo, định hướng của Huyện đoàn, sự cho phép của cấp ủy chi bộ, nhằm đẩy mạnh việc thực hiện các công trình, phần việc thanh niên có ý nghĩa thiết thực trong Tháng Thanh niên năm 2023; Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023). Sáng ngày 04/3/2023, tại sân Cảng Phú Quý, Chi đoàn Công an huyện và Chi đoàn Cảng Phú Quý tổ chức ra mắt Công trình thanh niên với Chủ đề “Tuyên truyền an toàn giao thông”.

          Tham dự buổi lễ, Đại diện BTV Huyện đoàn đồng chí Nguyễn Thị Thơm-UVBCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn. Đại diện cấp ủy 02 đơn vị (đồng chí Thiếu tá Nguyễn Thanh Hải-Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng công an huyện;  đồng chí Đặng Thị Tình Người-Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Cảng Phú Quý), cùng toàn thể đoàn viên của 02 Chi đoàn.

          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tấn Tài-Bí thư Chi đoàn Công an huyện đã phát biểu ý nghĩa của công trình thanh niên và tiến hành bàn giao, ra mắt công trình thanh niên với khẩu hiệu “An toàn giao thông, hạnh phúc của mọi người, mọi nhà” “Một ý thức giao thông, triệu nụ cười hạnh phúc”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thức, góp phần tuyên truyền đến người dân và du khách khi đặt chân đến bến Cảng, sẽ tuân thủ và thực hiệt tốt Luật giao thông.

Trong thời gian tới, 02 đơn vị sẽ tiếp tục nhân rộng thực hiện và duy trì công trình đi vào hoạt động có hiệu quả. Hai Chi đoàn mong muốn nhắn gửi Tuổi trẻ huyện nhà hãy cùng chung tay lan tỏa ý nghĩa và cùng chung sức đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn huyện; hãy là những tuyên truyền viên tích cực về văn hóa giao thông, cùng tham gia tích cực trong các hoạt động tuyên truyền, công tác giữ gìn trật tự an toàn giao thông; góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người tham gia giao thông trong quần chúng nhân dân và du khách.

              Cũng nhân buổi lễ, Hai Chi đoàn đã tặng 50 lá cờ Tổ quốc cho các ngư dân huyện đảo và tuyên truyền việc thực hiện tốt chủ trương, chính sách trong việc đánh bắt hải sản và tham gia bám biển, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt Công trình Thanh niên.

Hai chi đoàn ra mắt Công trình Thanh niên

Ban lãnh đạo chứng kiến bàn giao công trình thanh niên

Công trình được bố trí để tuyên truyền du khách khi đặt chân lên Cảng Phú Quý

Hai chi đoàn tặng cờ cho các ngư dân đánh bắt hải sản và tham gia bám biển, góp phần giữ vững chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

                    Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Ban Quản lý Cảng Phú Quý

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cải cách hành chính
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang