Banner
Lãnh đạo Sở Y tế Bình Thuận thăm các Trạm Y tế
Lượt xem: 734

Từ ngày 24-27/02/2023, Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), đại diện lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm 16 Trạm Y tế thuộc các huyện: Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc, Hàm Tân, Đức Linh và thị xã La Gi.

          Tại huyện Đức Linh, đồng chí Nguyễn Thị Thuận Bích – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Bình Thuận đã cùng đến thăm và ghi nhận những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ trong chủ động khắc phục những khó khăn của địa phương về bệnh dịch trong thời gian qua và đồng thời cũng chúc cán bộ, nhân viên y tế tại các cơ sở y tế và gia đình luôn vui khỏe, tiếp tục cống hiến vì sự nghiệp chăm sóc người bệnh.

Đến mỗi cơ sở y tế, lãnh đạo Sở đã thăm và động viên các y bác sĩ, những người luôn cố gắng rất nhiều trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, luôn phấn đấu, phục vụ  để người dân không phàn nàn, luôn hài lòng trong việc phục vụ khám và điều trị bệnh cho nhân dân. Bênh cạnh đó, lãnh đạo Sở Y tế cũng đề nghị lãnh đạo Trung tâm Y tế các huyện cần quan tâm hơn nữa đời sống của nhân viên y tế, đặc biệt là mức ưu đãi nghề, thu nhập tăng thêm để các y, bác sĩ, nhân viên luôn an tâm công tác.

Tin, ảnh: Bồng Nguyên


Chuyên mục
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang