Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kiểm tra tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện

(stttt.binhthuan.gov.vn)  - Thực hiện kế hoạch kiểm tra năm 2023 của Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII, Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận tham gia phối hợp cùng với Đoàn kiểm tra do Trung tâm Tần số vô tuyến điện khu vực VII chủ trì. Từ ngày 13/02/2023 đến ngày 17/02/2023, Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với 05 đơn vị sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện tại thành phố Phan Thiết, huyện Hàm Thuận Nam, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận.

Qua kiểm tra, 05 đơn vị được kiểm tra sử dụng đúng với tần số được cấp trong giấy phép. Tạo điều kiện pháp lý cho các đơn vị sử dụng tần số vô tuyến điện rộng rãi hơn, mặt khác quy định các chế tài nghiêm ngặt để xử lý các vi phạm về quản lý tần số vô tuyến điện. Từ đó, nâng cao hiệu của cơ quan quản lý tần số vô tuyến điện, đảm bảo cho các hệ thống vô tuyến điện hoạt động hợp pháp, không bị can nhiễu có hại, góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển dịch vụ viễn thông, các ứng dụng sóng vô tuyến điện trong mọi mặt của đời sống xã hội.

 

 

 Đoàn kiểm tra đã nhắc nhỡ, hướng dẫn các đơn vị thực hiện theo đúng các quy định hiện hành. Bên cạnh công tác kiểm tra, Đoàn công tác đã tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về sử dụng tần số và thiết bị phát sóng vô tuyến điện để giúp các đơn vị thực hiện đúng quy định của Nhà nước.

 

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                       

 

Thu Hương – Thanh tra Sở