bannerHome
Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh dự sinh hoạt chính trị tại Chi bộ Bệnh viện Phổi với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”
Lượt xem: 397

 

(binhthuan.gov.vn) Sáng ngày 12/4, Chi bộ Bệnh viện Phổi tỉnh đã tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí: Nguyễn Minh – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Đình Nguyên – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Nguyễn Quốc Việt – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Sở Y tế, Giám đốc Sở Y tế.

 

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong cấp ủy Chi bộ Bệnh viện Phổi đã trình bày báo cáo kết quả tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu thực hiện lời thề đảng viên, lời hứa của mình trước khi nhận nhiệm vụ, lãnh đạo quản lý trước toàn thể Chi bộ . Theo đó, các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận, chỉ ra những việc đã làm được, những tồn tại hạn chế của bản thân và hướng cách khắc phục những hạn chế đó. Các đảng viên trình bày báo cáo cũng ý thức được bản thân phải luôn luôn tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại những việc đã làm được; đồng thời, xác định được việc “Giữ trọn lời thề đảng viên” là việc làm xuyên suốt.

 

 Trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc, nhiều đảng viên trong Chi bộ đã góp ý chân thành cho các đồng chí đảng viên trong cấp ủy Chi bộ mình.

 

 

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh cho biết: Đợt sinh hoạt này nhằm giúp cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ do được đề bạt, bổ nhiệm, bầu cử. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa…

 

Thời gian tới, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh đề nghị cấp ủy Chi bộ Bệnh viện Phổi cần phát huy tinh thần nói đi đôi với làm, hứa được thì phải làm được…qua đó, thể hiện được tinh thần trách nhiệm, vai trò quản lý, lãnh đạo của mình. Bên cạnh đó, phải quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và duy trì khối đại đoàn kết nội bộ trong cấp ủy, Chi bộ và toàn thể người lao động để Bệnh viện Phổi xứng đáng là ngôi nhà thứ 2 của mỗi người; thực hiện trách nhiệm tận tâm hơn, phấn đấu để Bình Thuận sớm khắc phục, đẩy lùi các căn bệnh liên quan đến phổi… Từ đó, thực sự trở thành những cán bộ y tế như kỳ vọng của Nhân dân tỉnh nhà.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn cấp ủy Chi bộ Bệnh viện Phổi tiếp tục chăm lo tốt hơn nữa về mặt đời sống lẫn tinh thần; đặc biệt, là tất cả các chế độ, chính sách của Nhà nước liên quan đến đội ngũ cán bộ y tế tỉnh nhà nói chung, cũng như y, bác sĩ, người lao động của Bệnh viện Phổi nói riêng.

Phạm Huệ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập