bannerHome
Thường trực Tỉnh ủy rà soát nội dung chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh
Lượt xem: 656

(binhthuan.gov.vn) Tối ngày 28/8, dưới sự chủ trì của Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức họp rà soát nội dung chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh (1992-2022). Tham sự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Hoài Anh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Phan Văn Đăng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh - Phan Văn Đăng cho biết, qua kiểm tra công tác chuẩn bị các hoạt động kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh, đến thời điểm này các nội dung đã cơ bản hoàn thiện. Tuy nhiên, cần phải tăng cường trang trí, vệ sinh các tuyến đường khu vực đoàn công tác lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, làm việc, cũng như chuẩn bị phương án tổ chức tối ưu nhất.

Riêng đối với công tác chuẩn bị cho Lễ Khởi công Khu công nghiệp Sơn Mỹ 1, đến nay, các yếu tố như sân khấu, bàn ghế, phòng chờ đại biểu, trang trí tại khu vực tổ chức Lễ cơ bản đảm bảo… Tuy nhiên, cần phải rà soát lại nội dung chương trình, kịch bản tổ chức cho phù hợp. Cùng với đó, tổ chức phát quang, vệ sinh môi trường, trang trí các tuyến đường, có phương án bảo vệ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn thực phẩm tại khu vực tổ chức Lễ.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cũng cho biết đã đề nghị Công an tỉnh xây dựng phương án bảo vệ trong thời gian diễn ra các hoạt động, đặc biệt là tại các khu vực đoàn công tác lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến thăm, thường xuyên nắm chắc tình hình để có phương án xử lý kịp thời.

Đại diện lãnh đạo các sở, ngành cũng đã báo cáo lại tiến độ cũng như các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị cho các hoạt động.

Kết luận buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An yêu cầu các sở, ngành, địa phương tập trung cao độ nhiệm vụ được giao, chủ động rà soát, kịp thời xử lý các công việc phát sinh, xây dựng các phương án tổ chức tốt nhất, không để bị động. Tăng cường các hoạt động trang trí trực quan, đồng thời, tổ chức dọn dẹp vệ sinh môi trường các tuyến đường đoàn công tác lãnh đạo Đảng, Nhà nước đi qua. Chủ động phương án bảo đảm an ninh trật tự, an toàn vệ sinh thực phẩm, bàn kỹ lưỡng việc phân tuyến đường giao thông đi lại của đoàn công tác cho phù hợp.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập