bannerHome
Lãnh đạo tỉnh viếng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh
Lượt xem: 606

(binhthuan.gov.vn) Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2022) và 30 năm tái lập tỉnh Bình Thuận (1992 - 2022), nhằm bày tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp phóng dân tộc, thống nhất đất nước, sáng ngày 29/8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ viếng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hoài Anh - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các vị lão thành cách mạng; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận; lãnh đạo các Ban Đảng, các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang; Thường trực Thành ủy, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thành phố Phan Thiết và huyện Hàm Thuận Bắc.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại biểu đã ôn lại chặng đường lịch sử của dân tộc và đặt vòng hoa, dâng hương lên Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ để tưởng nhớ, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng, liệt sỹ, những người con của quê hương Bình Thuận đã chiến đấu, anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Sau Lễ viếng, Đoàn đã đến dâng hoa, hương tưởng nhớ Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. Khắc ghi lời dạy của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Thuận quyết tâm giữ vững và phát huy thành tích đạt được trong 30 năm qua.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập