bannerHome
Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân vụ tàu cá BTh - 97478 TS gặp nạn trên biển
Lượt xem: 625

(binhthuan.gov.vn) Chiều 25/7, Đoàn công tác của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn do Bộ trưởng - Lê Minh Hoan dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và chia buồn với các gia đình tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Đây là những gia đình có người thân bị nạn trong vụ chìm tàu vào tối 10/7. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh Bình Thuận có đồng chí Dương Văn An - Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lê Tuấn Phong - Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng UBND tỉnh và thành phố Phan Thiết.

Tại những nơi đến thăm, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Lê Minh Hoan cùng lãnh đạo tỉnh Bình Thuận đã đến thắp hương cho những nạn nhân xấu số; đồng thời ân cần gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình, người thân. Bộ trưởng mong muốn thân nhân, gia đình cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát này. 9 thuyền viên may mắn trở về sớm vượt qua khó khăn trước mắt, hồi phục sức khỏe và ổn định cuộc sống.

Dịp này, nhiều tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, đoàn thể tỉnh Bình Thuận cũng đã đến thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho các gia đình bị nạn.

Như đã thông tin trước đó, tàu cá BTh 97478 TS do ông Bùi Văn Toàn làm chủ xuất bến tại cảng Phan Thiết ngày 21/6, hành nghề tại khu vực biển Trường Sa - DK1, trên tàu có 15 lao động. Đến 5 giờ 7 phút ngày 10/7, trên hành trình về lại cảng Phan Thiết tàu bị mất liên lạc. Khi bị nạn, các ngư dân kịp nhảy khỏi tàu, chia ra thành 2 nhóm trên 2 chiếc thúng chai rồi lênh đênh trên biển. Ngày 19/7, tàu cá tỉnh Bình Định phát hiện trước một thúng chai gồm 4 ngư dân còn sống. Đến ngày 22/7, một tàu hàng nước ngoài phát hiện thêm chiếc thúng còn lại gồm 5 ngư dân còn sống.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập