bannerHome
Công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh
Lượt xem: 1931

(binhthuan.gov.vn) Sáng 15/4, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Thuận Bích - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Nguyễn Minh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Theo Quyết định số 921/QĐ-UBND, ngày 07/4/2022 của UBND tỉnh, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh (Ban QLDA Giao thông tỉnh) được thành lập trên cơ sở tổ chức lại Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình giao thông Bình Thuận trực thuộc Sở Giao thông vận tải. Ông Nguyễn Hữu Trung - Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc; ông Nguyễn Thanh Hiền giữ chức vụ Phó Giám đốc.

Ban QLDA Giao thông tỉnh có chức năng làm chủ đầu tư các dự án chuyên ngành giao thông sử dụng vốn đầu tư công, vốn nhà nước ngoài đầu tư công khi được giao. Ký kết và thực hiện hợp đồng quản lý dự án chuyên ngành giao thông của các chủ đầu tư khác khi được yêu cầu và có đủ năng lực để thực hiện trên cơ sở đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ quản lý các dự án đã được giao. Tiếp nhận và quản lý sử dụng vốn để đầu tư xây dựng theo quy định của pháp luật. Thực hiện quyền, nghĩa vụ của chủ đầu tư, Ban QLDA giao thông theo quy định của pháp luật hiện hành. Đồng thời, bàn giao công trình xây dựng hoàn thành cho chủ đầu tư, chủ quản lý sử dụng công trình khi kết thúc xây dựng hoặc trực tiếp quản lý, khai thác sử dụng công trình hoàn thành theo yêu cầu của người quyết định đầu tư. Tham gia tư vấn quản lý dự án thuộc chuyên ngành giao thông, thực hiện tư vấn quản lý dự án cho các dự án khác hoặc thực hiện một số công việc tư vấn trên cơ sở bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ quản lý dự án được giao và đáp ứng yêu cầu về điều kiện năng lực theo quy định khi thực hiện công việc tư vấn. Ngoài ra, Ban QLDA giao thông tỉnh cũng thực hiện các chức năng khác khi được UBND tỉnh giao.

Phát biểu tại Lễ công bố, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh chúc mừng Ban QLDA giao thông tỉnh được tổ chức lại từ đơn vị thuộc Sở Giao thông vận tải thành đơn vị thuộc UBND tỉnh. Đồng thời, chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm giữ các chức vụ lãnh đạo của Ban QLDA giao thông tỉnh, đây là vinh dự vừa là trọng trách lớn hơn đối với các đồng chí trong thời gian tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh tin tưởng Ban QLDA giao thông tỉnh sẽ tiếp tục nâng cao tính chuyên nghiệp trong tổ chức, hoạt động, tăng hiệu quả sử dụng vốn đầu tư và đảm bảo tiến độ, chất lượng các công trình giao thông trên địa bàn tỉnh, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ đầu tư công, cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Ban Quản lý dự án tiếp tục phát huy kinh nghiệm công tác, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong nội bộ, xây dựng môi trường làm việc dân chủ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Ban QLDA giao thông tỉnh, ông Nguyễn Hữu Trung cho biết sẽ không ngừng nỗ lực, nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ, thống nhất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập