bannerHome
Tập đoàn Enterprize Energy ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em” của tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 328

(binhthuan.gov.vn) Chiều 27/12/2021, Tập đoàn Enterprize Energy đã trao tặng 300 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em” của tỉnh. Sự đóng góp kịp thời từ Tập đoàn sẽ giúp tỉnh Bình Thuận chăm lo tốt hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Thay mặt Tập đoàn Enterprize Energy, ông Bùi Ngọc Thắng - Cố vấn cao cấp của Tập đoàn cho biết: Việc gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh luôn được Tập đoàn Enterprize Energy coi trọng. Thông qua sự hỗ trợ lần này, Tập đoàn hy vọng góp sức, chung tay cùng chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Thuận trong việc chăm lo tốt hơn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, tạo điều kiện tốt nhất để các em học sinh có thể tiếp tục con đường học tập của mình. 

Tiếp nhận số tiền ủng hộ từ Tập đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Enterprize Energy vì sự đồng hành và đóng góp kịp thời vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em” của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, UBND tỉnh đã quan tâm chỉ đạo tổ chức thực hiện chương trình này. Trong khoảng thời gian ngắn, đã có nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia hỗ trợ đóng góp. Nhờ đó, tỉnh đã có thêm nguồn kinh phí với tổng trị giá trên 16 tỷ đồng, hỗ trợ máy tính cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện, thiết bị tham gia học trực tuyến. Đây là nguồn động viên to lớn giúp cho các em học sinh có thêm niềm tin vào cuộc sống, chắp cánh ước mơ, hoài bão trên con đường học tập của các em.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh bày tỏ hy vọng: Trong thời gian đến, Tập đoàn Enterprize Energy sẽ tiếp tục quan tâm, tích cực hưởng ứng, tham gia vào các chương trình an sinh xã hội do UBND tỉnh kêu gọi, phát động.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh đã trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Tập đoàn Enterprize Energy vì đã có thành tích đóng góp vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em” năm 2021 của tỉnh./.

Hữu Tri

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập