bannerHome
Du lịch Bình Thuận đón khách trở lại trong trạng thái bình thường mới
Lượt xem: 1126

(binhthuan.gov.vn) Kỷ niệm 26 năm Ngày Du lịch Bình Thuận, sáng 24/10, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức chương trình chào đón khách đầu tiên đến Bình Thuận trong giai đoạn bình thường mới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh đã đến dự và tặng hoa chào đón du khách.

Việc chào đón du khách đầu tiên nhằm tái khởi động các hoạt động du lịch, từng bước phục hồi hoạt động, mở cửa ngành Du lịch đảm bảo an toàn, linh hoạt với điều kiện “Bình thường mới”, đồng thời thực hiện kế hoạch đón khách du lịch nội địa và người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Minh cho biết, đây là hoạt động rất có ý nghĩa trong thời gian dài du lịch Bình Thuận tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới các doanh nghiệp du lịch, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh sẽ nỗ lực hoàn thành các điều kiện để tổ chức đón khách nhiều hơn nữa, góp phần đưa du lịch Bình Thuận sớm khôi phục.

Được biết, dịp này Bình Thuận có 3 cơ sở lưu trú đủ điều kiện đón khách là Anantara Mũi Né, Centara Mirage Mũi Né và Pandanus Resort đón khoảng 120 du khách đến nghỉ dưỡng tại Bình Thuận, đây là các đoàn du khách đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, kỷ niệm 26 năm Ngày Du lịch Bình Thuận, ngành Du lịch còn có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, vừa tri ân khách hàng, đối tác, truyền thông đã có đóng góp vào sự phát triển của ngành, vừa thực hiện chiến dịch truyền thông điểm đến du lịch hấp dẫn và đảm bảo an toàn đón khách ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

TT Dân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập