bannerHome
Lực lượng Công an thành phố Phan Thiết ra quân tuần tra sau 18 giờ
Lượt xem: 306

(binhthuan.gov.vn) Đúng 18 giờ ngày 24/8/2021, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tuấn Phong, lực lượng Công an thành phố Phan Thiết đã ra quân tuần tra, kiểm soát, xử phạt các trường hợp người dân đi ra ngoài đường sau 18 giờ không đúng quy định.

Lực lượng chức năng tuần tra trên các trục đường chính của thành phố Phan Thiết

Để tăng cường hơn nữa công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết, tại cuộc họp trực tuyến với thị xã La Gi và thành phố Phan Thiết diễn ra vào chiều 23/8/2021, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tuấn Phong đã yêu cầu người dân thành phố Phan Thiết kể từ ngày 24/8/2021, không đi ra ngoài sau 18 giờ đến 06 giờ sáng hôm sau. Các trường hợp đi ra ngoài trong khung giờ này bao gồm: Cấp cứu, cứu hỏa; các lực lượng phòng, chống dịch, cơ yếu; lực lượng giữ gìn an ninh, trật tự; cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch; lực lượng công nhân vệ sinh môi trường đô thị, xử lý sự cố về điện, nước, hệ thống thông tin và hạ tầng kỹ thuật; xe ô tô vận chuyển hàng hóa thiết yếu, cấp bách cung cấp cho các cơ sở kinh doanh; các tiểu thương chợ đầu mối… Đồng thời, tăng cường tuần tra, kiểm soát trong khung giờ này, xử phạt nghiêm các hành vi vi phạm, đối với các trường hợp chống đối, tiến hành tạm giữ hành chính.

Lực lượng chức năng tuần tra tại các hẻm nhỏ

Lực lượng chức năng kiểm tra các trường hợp người dân đi ra ngoài đường sau 18 giờ

Theo đó, lực lượng chức năng sẽ tuần tra trên các trục đường chính, các đường hẻm nhỏ tại các khu vực có nguy cơ cao. Bên cạnh lực lượng cảnh sát, còn có sự tham gia của lực lượng Kiểm soát Quân sự, dân quân tự vệ của các phường trên địa bàn. Theo ghi nhận, trong ngày đầu thực hiện việc yêu cầu người dân không đi ra ngoài sau 18 giờ, người dân thành phố Phan Thiết đã nghiêm túc chấp hành, đường phố thành phố trở nên vắng vẻ, rất ít trường hợp người dân đi ra ngoài.

Đường phố thành phố Phan Thiết vắng vẻ sau 18 giờ

Việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, trong đó có việc yêu cầu người dân không đi ra ngoài sau 18 giờ được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Phan Thiết; góp phần sớm hạn chế số ca mắc mới, tiến tới khống chế thành công dịch bệnh trên địa bàn./.

Hữu Tri

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập