bannerHome
Lãnh đạo tỉnh thăm, động viên lực lượng phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện Tuy Phong
Lượt xem: 785

(binhthuan.gov.vn) Sáng 02/7/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Đức Hòa cùng lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm, kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại khu cách ly và khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện Tuy Phong.

Đoàn đã thăm, kiểm tra tại Khu cách ly Trường THCS Lê Văn Tám và Khu vực phong tỏa thuộc thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc.

Qua kiểm tra thực tế cho thấy, công tác cách ly và chăm sóc người cách ly được quan tâm thực hiện một cách chu đáo. Đối với Khu cách ly Trường THCS Lê Văn Tám, hiện đang tiếp nhận cách ly 97 người. Nhìn chung, cơ sở đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, nhu yếu phẩm và wifi để phục vụ người được cách ly. Đảm bảo người được cách ly có thể sinh hoạt một cách thoải mái nhất có thể.

Lương thực, thực phẩm được vận chuyển đến thôn Lạc Trị

Đối với Khu vực phong tỏa thuộc thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc. Khu vực này bắt đầu tiến hành phong tỏa vào ngày 24/6 và dự kiến sẽ gỡ bỏ lệnh phong tỏa vào ngày 06/7 tới đây. Hiện đang có 929 hộ dân với 3.326 nhân khẩu đang sinh sống trong khu vực phong tỏa, do đó công tác đảm bảo nhu yếu phẩm cần thiết luôn được lực lượng chức năng và chính quyền địa phương quan tâm thực hiện. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, nhu yếu phẩm từ bên ngoài được vận chuyển khá thường xuyên vào thôn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Đại diện chính quyền thôn Lạc Trị cho biết thêm, thời gian qua, thôn cũng đã tiếp nhận rất nhiều sự hỗ trợ đóng góp từ các cá nhân, tổ chức. Qua đó, góp phần cải thiện thêm đời sống cho bà con tại đây.

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Đức Hòa đã ân cần hỏi thăm, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nêu rõ: Cùng với ngành Y tế, Quân sự và Công an luôn là những lực lượng đi đầu và có vai trò vô cùng to lớn trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Hiện nay, tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh bước đầu đã được khống chế thành công, có được kết quả này là nhờ sự đóng góp rất lớn của lực lượng Công an, Quân sự.

Trong thời gian đến, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Đức Hòa mong muốn các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại các địa điểm này tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn, chung tay cùng với tỉnh nhà đẩy lùi thành công dịch bệnh COVID-19.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Đức Hòa đã gửi tặng những phần quà động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Khu cách ly Trường THCS Lê Văn Tám và Khu vực phong tỏa thuộc thôn Lạc Trị, xã Phú Lạc./.

Hữu Tri

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập